SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Diễm Hương khẳng định chồng mới không phải đại gia, tiết lộ tính cách của ông xã

Thứ sáu, 16/02/2024 09:28

Hoa hậu Diễm Hương đã có chia sẻ về ông xã hiện tại của mình ở Canada.

Sau thời gian giấu kín, Hoa hậu Diễm Hương đã công khai người chồng vừa kết hôn ở Canada của mình. Cô cũng tiết lộ nhiều thông tin hơn về nửa kia. Ông xã nàng hậu tên David. Qua hình ảnh nàng hậu chia sẻ, có thể thấy chồng cô có mối quan hệ rất gắn bó và thân thiết với quý tử của cô.

Mới đây, Diễm Hương còn tiết lộ "nửa kia" đã yêu đơn phương vợ trong 5 năm: "Mỗi ngày vào theo dõi trên các phương tiện, story xem lặng lẽ". Diễm Hương khẳng định bản thân và David đã quen biết từ 5, 6 năm trước, nhưng cô không hề nhớ đến và để ý đến chồng: "Bạn ấy theo dõi từ lần kết bạn xưa. Mỗi năm lấy can đảm một, hai lần vào bắt chuyện từ story, chị vẫn không để ý. Rồi khi về Việt Nam bạn thấy chị đăng hình Neymar, chị khen Neymar đẹp trai, bạn vào cập nhật kết quả trận đấu rồi bàn về đá banh".

Hoa hậu Diễm Hương khẳng định chồng mới không phải đại gia, tiết lộ tính cách của ông xã.

Nàng hậu đang rất hạnh phúc bên ông xã của mình.

Chồng Diễm Hương là người hay xấu hổ, có tính cách hiền lành: "Câu chuyện của David rất chi ly kỳ, và diệu kỳ nhưng Hương nghe kể nhiều lần thấy khó tin lắm, nhưng thôi tóm tắt là nhiêu đây, cả nhà hoan hỉ chấp nhận giúp David nha". Cô khẳng định chồng mình chỉ là người làm công việc công ty bên đây. Hiện tại, Diễm Hương cùng con trai đã định cư tại Canada cùng ông xã của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới