SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Diễm Hương khoe dáng nuột eo thon nhưng 'soái ca nhí' bên cạnh mới chiếm spotlight

Thứ năm, 11/11/2021 08:50

Mới đây, hoa hậu Diễm Hương đã chia sẻ loạt ảnh cùng con trai là Noah dự sinh nhật một người bạn thân.

Trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Diễm Hương vừa chia sẻ loạt ảnh cùng con trai cưng là bé Noah đi dự sinh nhật của một người bạn. Nàng hậu khoe dáng nuột eo thon với quần jean ống loe và áo croptop đen cực trẻ trung năng động cùng nhan sắc ngày càng mặn mà. Tuy nhiên, chiếm spotlight trong khung ảnh lại là con trai của nàng hậu - bé Noah.

Đã lâu không xuất hiện, quý tử nhà Diễm Hương gây ấn tượng mạnh vì cao lớn phổng phao và mái tóc xoăn tít. Cậu bé được mẹ diện cho outfit là áo gile phối cùng quần jean đen và giày boot cá tính, trông không khác gì những "soái ca nhí".

Hoa hậu Diễm Hương khoe eo thon dáng nuột bên cạnh con trai chuẩn "soái ca nhí"

Noah có khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt một mí trông rất đáng yêu. Cậu bé có đôi môi cong giống hệt mẹ. Noah ngoan ngoãn, tình cảm nhưng tự lập từ nhỏ khiến Diễm Hương vui và tự hào. Cậu nhóc thích tìm hiểu về các loại xe hơi và biết nhiều thương hiệu xe nổi tiếng thế giới.

Con trai Diễm Hương càng lớn càng tuấn tú

Diễm Hương chia sẻ, cô thương con nhưng cũng rất nghiêm khắc với Noah: "Nhiều người cứ hỏi sao tôi khó với con vậy, từ chuyện ăn uống tới đi chơi này nọ của bé. Họ không đồng tình khi tôi sai con quét dọn, lau nhà từ lúc mới 5, 6 tuổi hay nhận xét tôi nhẫn tâm quăng con xuống hồ tập bơi từ 6 tháng tuổi. Tôi tự tin vào cách nuôi dạy con của mình và biết bé sẽ trở thành người thế nào trong tương lai".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới