SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Diễm Hương khoe loạt trang sức vàng và nhẫn kim cương cực 'khủng'

Thứ năm, 02/02/2023 08:21

Dù chưa biết loạt trang sức này là do Diễm Hương mới tậu hay đeo tạm nhưng dân mạng cũng được phen xuýt xoa trước độ 'chịu chơi' của người đẹp.

Diễm Hương đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Cô đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2010 và lọt top 14. Ngoài ra, người đẹp này từng góp mặt tại cuộc thi Miss Universe 2012 ở Mỹ.

Khi đang trong nhiệm kỳ Hoa hậu, cô bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản năm 2011 và ly hôn năm 2012. Cuộc hôn nhân kết thúc chóng vánh khiến nhiều khán giả bất ngờ. Sau đó ít năm, nàng hậu tiếp tục kết hôn lần 2 và hạ sinh con trai đầu lòng. Một vài năm trở lại đây, có rất nhiều tin đồn cho rằng Diễm Hương đã ly hôn người chồng thứ hai, thậm chí đã kết hôn lần 3. Giữa hàng loạt đồn đoán ấy, nàng hậu vẫn một mực giữ im lặng.

Diễm Hương gây xôn xao cõi mạng trước loạt trang sức khủng

Hiện tại, mỹ nhân 33 tuổi chủ yếu kinh doanh, ít tham gia showbiz, có đủ điều kiện lo cho con và bản thân. Trên trang cá nhân mới đây, Diễm Hương gây xôn xao khi khoe loạt trang sức khủng. "Nhiều khi thấy 'nặng nề' quá. Cái lắc có 3 cây, cái trên cổ 4 cây, rồi trên tay tự nhiên mang cả căn hộ 2 phòng ngủ lên. Ta nói mệt ơi là mệt. Cần kiếm người làm nhẹ nhàng cuộc sống!", nàng hậu dí dỏm viết. Dù netizen không rõ là số trang sức này được cô nàng mới tậu hay đeo tạm nhưng chỉ nhìn qua ai nấy cũng được một phen xôn xao.

Clip cận cảnh nhẫn kim cương hơn 3 tỷ trên tay Diễm Hương

Bên cạnh đó, Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 còn nhấn mạnh vào chiếc nhẫn kim cương khủng. "Muốn xỉu luôn, có hơn 3 tỷ chứ nhiêu!", cô tiết lộ. Khi có fan nhắc nhở: "Cẩn thận ra đường nha em!", Diễm Hương liền hồi đáp: "Dạ chị yên tâm, em đang nhờ người mang về nhà người ta cất". Qua một vài đoạn đối đáp với dân mạng, nhiều người đoán rằng Diễm Hương chỉ đeo tạm và chụp ảnh đăng chơi chứ số trang sức khủng trên nhiều khả năng không phải của cô nàng.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)