SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Diễm Hương mừng sinh nhật cho quý tử, nhan sắc nhóc tì ở thì hiện tại gây chú ý

Thứ ba, 10/01/2023 11:24

Hoa hậu Diễm Hương đã khoe loạt ảnh đánh dấu sự trưởng thành của quý tử theo năm tháng ngay trong ngày sinh nhật của nhóc tì.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Diễm Hương đã đăng tải dòng trạng thái mừng sinh nhật quý tử, cô viết: "MỪNG NGÀY TRÒN 8 NĂM BẠN THÂN CỦA TÔI RA ĐỜI. Đó là một quãng đường nhiều niềm vui và học hỏi của cả 2 chúng ta. Bạn của tôi bây giờ hay khi nhỏ đều rất hiểu chuyện và thương Mẹ. "Mẹ vui là được!". Cả thế giới có quá khó khăn, có những ngày mình thấy bế tắc đến vô cùng nhưng khi gặp được bạn, mình thấy nhẹ nhàng đến dễ chịu. Việc làm đúng nhất trong đời mình đến giờ là CÓ CON! Chúc mừng sinh nhật bạn tui Noah King".

Đính kèm dòng trạng thái, Diễm Hương đã tung loạt ảnh đánh dấu hành trình trưởng thành của quý tử. Nhóc tì từ bé đã sở hữu làn da trắng nõn, khuôn miệng xinh xắn y hệt mẹ. Tuy nhiên, càng lớn, bé Noah lạki trông như bản sao của bố mình. Diễm Hương tiết lộ con trai sống rất tình cảm, tôn trọng mọi người và biết chia sẻ những vui buồn với mẹ trong cuộc sống. Đặc biệt, bé rất có năng khiếu về thể thao nên sở hữu chiều cao vượt trội hơn bạn bè cùng trang lứa. Dù mừng sinh nhật con trai nhưng nàng hậu lại không nhắc gì đến ông xã Quang Huy.

Hoa hậu Diễm Hương khoe loạt ảnh khi bé cực kháu khỉnh của con trai khi bé.

Nhóc tì hiện tại cao lớn gần bằng mẹ và sở hữu vẻ ngoài cực chuẩn soái ca nhí.

Hai năm trở lại đây, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương vướng nghi án ly hôn người chồng thứ hai - Quang Huy. Mặc dù tin đồn râm ran suốt thời gian dài, song Diễm Hương lựa chọn giải pháp im lặng. Thi thoảng, cô đăng ảnh đi ăn cùng chồng và con trai trong những ngày đặc biệt và không nói thêm bất kì điều gì về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)