SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Diễm Hương mừng sinh nhật tuổi 32 cực rạng rỡ nhưng thiếu chồng con, gây chú ý với vòng một 'big size'

Chủ nhật, 28/08/2022 15:21

Ngoại hình của Diễm Hương gây chú ý, đặc biệt là vòng một quá ngoại cỡ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Diễm Hương đã chia sẻ loạt ảnh trong ngày sinh nhật tròn 32 tuổi của mình. Cô viết: "Bắt đầu tour và chuỗi sinh nhật của cô Cá 32 tuổi. Con vô cùng cám ơn gia đình Ngũ long yêu thương và các tình yêu của Cá. Hạnh phúc kéo dài không lâu nên Cá vô cùng trân quý từng giây".

Tham dự tiệc sinh nhật của hoa hậu Diễm Hương có những người bạn thân như: Phi Phụng, Phương Dung.... Nàng hậu diện đầm vàng đơn giản cùng mặt mộc tươi tắn. Dù qua ngưỡng U30 và là mẹ của một nhóc tì nhưng Diễm Hương vẫn vô cùng trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Ngay sau sinh nhật, Diễm Hương thực hiện chuyến du lịch biển để tận hưởng tuổi mới. Cô diện đồ tắm họa tiết hoa khoe thân hình nuột nà cùng vòng một "big size" nhìn thôi cũng đủ đỏ mặt.

Thời gian gần đây, Diễm Hương vướng nghi vấn đã kết hôn với một đại gia nức tiếng. Tuy nhiên, cô cho biết bản thân không lên tiếng về vấn đề này vì là chuyện cá nhân. Sau đó, cô càng kín tiếng hơn về chuyện tình cảm. Cô và chồng Quang Huy cũng không xác nhận về mối quan hệ hiện tại nhưng thường xuyên đăng ảnh tham dự các hoạt động ở trường của quý tử.

Hoa hậu Diễm Hương khoe nhan sắc rực rỡ trong tiệc sinh nhật cùng hội bạn thân.

Nàng hậu đón sinh nhật mà không có chồng con bên cạnh.

Cô khoe ảnh diện đồ tắm khoe vòng một "big size" trong chuyến du lịch biển ngay sau ngày sinh nhật.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới