SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Diễm Hương nhận sai, đã giảng hòa với bố mẹ?

Chủ nhật, 15/01/2017 14:32

Hoa hậu Diễm Hương tự nhận mình đã sai khi làm cho cha mẹ buồn phiền. Điều đó khiến cho mọi người nghĩ cô đã giảng hòa với bố mẹ.

Khi Hoa hậu Diễm Hương muốn ly hôn với chồng đại gia, bố mẹ cô đã không đồng tình. Theo lời Diễm Hương chia sẻ thì bố mẹ cô nghe theo những lời tỉ tê của con rể mà bạc đãi với con gái.

Đỉnh điểm của sự việc là mẹ ruột Diễm Hương tới tận nơi con gái đang dự sự kiện với vai trò giám khảo để chửi rủa, lăng mạ con giữa chốn đông người. Diễm Hương tuyệt đối không nói một lời giải thích nào về sự việc bị mẹ "vạch áo cho người xem lưng".

Trong đám cưới của mình với chồng trẻ, Diễm Hương rất buồn khi bố mẹ không đến tham dự dù cho cô mượn nhà để tổ chức hôn lễ. Diễm Hương luôn muốn bố mẹ thấy cô và chồng sống rất hạnh phúc, muốn cho con cô được gần gũi với ông bà.

Đã từ lâu, Hoa hậu Diễm Hương không có khoảnh khắc vui vẻ bên bố mẹ như xưa

Sau đám cưới, Diễm Hương cũng không nhắc tới bố mẹ. Nhưng mới đây, cô gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh đứng bên cạnh bố mẹ cùng lời chia sẻ đầy cảm xúc. 'Gái một con' chia sẻ: "Cổ nhân cũng dạy rằng: “Bách thiện hiếu vi tiên” (Trăm cái thiện thì hiếu đứng đầu). Con cái phải hiếu thảo, chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ là đạo lý ngàn đời nay. Ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ tất phải báo đáp. Nếu không thì không giữ trọn đạo nghĩa làm con.

Nhưng cha mẹ cũng chẳng cầu mong được hưởng bạc tiền sung túc, nhà cao cửa rộng hay của ngon vật lạ gì từ con cái. Một đời sương gió, vất vả vì con, cuối cùng họ cũng chỉ mong con hạnh phúc, yên bình. Đổi lại họ mong nhận được gì? Họ chỉ cần một lời an ủi, yêu thương, một cái ôm trìu mến, một ánh mắt chia sẻ, quan tâm. Như thế đã là đủ. Hiếu thuận không phải là điều gì đó cao xa, to lớn. Nó đến từ những gì bình dị nhất, thân thuộc nhất như chính tình yêu cha mẹ dành cho ta…Làm phận con, làm cha mẹ buồn, hẳn là sai rồi".

Diễm Hương nhận ra rằng tất cả những gì bố mẹ làm đều lo cho con gái. Cô nhận sai khi làm cha mẹ buồn

Qua lời chia sẻ này có thể thấy, Diễm Hương đã hiểu được rằng bố mẹ của cô luôn muốn những điều tốt nhất cho con gái. Họ chỉ mong con gái được hạnh phúc bình yên. Bởi vậy khi làm cha mẹ buồn, Diễm Hương đã nhận mình sai. Những chia sẻ này khiến cho mọi người nghĩ rằng cô đã giảng hòa với bố mẹ.

Mọi người nghĩ cô đã làm lành với bố mẹ.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)