SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Diễm Hương phản pháo khi bị chê già và lén sinh con

Chủ nhật, 04/02/2024 19:03

Hoa hậu Diễm Hương đã lên tiếng khi bị tung tin đồn thất thiệt về mình.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Diễm Hương đã đăng tải bài viết về chuyện bị đồn lén sinh 2-3 con và bị chê già. Cô viết: “Tôi đã 34 tuổi và có 1 đứa con (dành cho ai hay đồn tôi 2 - 3 con mà che giấu). Nhà tôi không giàu có, tôi là con một nên ông bà ngoại thấy có cháu nên rất thương, khoe không hết nên không sợ ai mà giấu cả. Và hà cớ gì 14 năm qua đi không cho già đi, xấu hơn. Mà tôi giận chỗ là mọi người vẫn nghĩ mình nhiều tiền để phẫu thuật thẩm mỹ".

Nguyên nhân đến từ nhiều bình luận ác ý chê bai nhan sắc cũng như chỉ trích người đẹp nghiện phẫu thuật thẩm mĩ dẫn đến khuôn mặt biến dạng. Cô cũng vừa sang Canada được 3 tháng nhưng vẫn bị cho rằng trốn sang nước ngoài đón tin vui như nhiều mĩ nhân khác.

Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng sau nhiều tin đồn thất thiệt

Diễm Hương sinh năm 1990, giành vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Cô từng đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Earth 2020 và vào top 14 chung cuộc. Cô từng góp mặt tại Miss Universe 2012 ở Mỹ. Tuy nhiên, chỉ sau đăng quang không lâu, Diễm Hương vướng phải ồn ào bí mật kết hôn với một đại gia năm 2011 và kết hôn lần hai năm 2015, có một con trai.

Diễm Hương là người đẹp được chú ý của Vbiz

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới