SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Diễm Hương và gia đình tổ chức tiệc sinh nhật 7 tuổi hoành tráng cho con trai

Thứ tư, 12/01/2022 08:14

Hoa hậu Diễm Hương đã tổ chức tiệc sinh nhật nhỏ mừng con trai lên 7 tuổi.

Hoa hậu Diễm Hương đã chia sẻ đoạn clip ngắn trong buổi tiệc sinh nhật 7 tuổi của con trai. Tuy nhiên ngoài sự xuất hiện của bố mẹ Diễm Hương, các thành viên trong gia đình và bạn bè của nhóc tỳ thì nhân vật được mong đợi trong ngày đặc biệt này là ông xã Quang Huy của cô lại hoàn toàn vắng mặt.

Cô gửi lời chúc mừng sinh nhật đầy yêu thương đến cậu bé: "Ngày nào cậu nhóc xấu xí ấy còn bị lôi ra khỏi bụng mình, giờ thì nhìn xem anh ta đã đứng sắp ngang vai mẹ rồi! Thương con có nhiều cách thương con, nhưng mẹ cầu mong cách thương con của mẹ sẽ giúp con tiến xa và thuận lợi trên con đường đời của con.

7 tuổi rồi, nhanh quá con à, hãy chầm chậm tận hưởng niềm vui tuổi thơ con nhé. Giữ cho con một tuổi thơ đầy đủ niềm vui là ước mơ và cố gắng của mẹ. Sợ con buồn khi không gặp được bạn "gái" và bạn thân mẫu giáo vì dịch đột ngột cướp mất đi lễ tổng kết mẫu giáo của con, sợ con buồn vì không bạn chơi. Mẹ đã cố gắng mang lại những dấu mốc tuổi mới đầy hạnh phúc cho con. Và bao sự mệt mỏi tạm gác qua khi thấy con trai của mẹ cưới thật to! Yêu cục thúi của mẹ".

Hoa hậu Diễm Hương tổ chức tiệc sinh nhật 7 tuổi cho con trai.

Khá đông bạn bè và gia đình đã đến chúc mừng sinh nhật bé Noah.

Noah có khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt một mí trông rất đáng yêu. Nhóc tỳ ngoan ngoãn, tình cảm nhưng tự lập từ nhỏ khiến Diễm Hương vui và tự hào.

Vóc dáng thon gọn của "bà mẹ một con" cũng gây chú ý trong buổi tiệc.

Bài đăng của Diễm Hương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã để lại những lời chúc mừng sinh nhật đến con trai của nàng Hậu. Được biết, người đẹp chính thức về chung một nhà với người chồng thứ 2 là Quang Huy vào cuối năm 2015. Cả hai có chung với 1 con trai nhỏ có tên là Noah.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới