SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Diễm Hương xót xa tiết lộ nỗi lòng nhớ con, nơi ở hiện tại ở Canada gây chú ý

Thứ năm, 09/11/2023 10:56

Hoa hậu Diễm Hương đã quyết rời showbiz Việt để sang Canada định cư. Cô vừa tiết lộ nỗi lòng thương nhớ quý tử khi hai mẹ con gọi điện cho nhau.

Hiện tại, Diễm Hương đã định cư ở Canada và làm nghề phun xăm để trang trải cuộc sống. Sau gần 2 tuần đặt chân đến Canada, người đẹp vẫn đang cố gắng ổn định mọi thứ nhưng cô vẫn giữ tinh thần lạc quan để người thân, bạn bè bớt lo lắng về mình. Điều duy nhất cô lo lắng là quý tử của mình đang ở Việt Nam mà không có mẹ kề cận.

Mới đây, Diễm Hương đăng tải hình ảnh gọi facetime cho con trai là bé Noah. Cô xúc động tâm sự: "Đôi lúc bạn sẽ buồn, sẽ mệt mỏi, sẽ "tụt mood"… Bạn muốn bỏ cuộc… Hãy soi gương và nhớ đến dáng vẻ xinh đẹp nhất của mình. Bạn đủ mạnh mẽ để bước tiếp. Tôi soi gương không thấy gì ngoài khuyết điểm trên mặt của mình… Nhưng nhìn thấy bạn nhỏ này, tôi thấy bản sao của mình nhưng phiên bản tốt hơn "khéo hơn, miệng mồm hơn và tình cảm hơn". Tôi chợt nhận ra bạn ấy xứng đáng có được tất cả sự tuyệt vời mà tôi tưởng tượng ra được".

Nàng Hậu cho biết thêm, con trai cô rất ngoan dù phải xa mẹ. Nhóc tì còn hiểu chuyện đến mức an ủi và khuyên ngược lại mẹ khiến cô có thêm nhiều động lực hơn nữa để nỗ lực cho cuộc sống. Nàng Hậu lấy con làm mục tiêu phấn đấu cho bản thân để mau chóng đưa nhóc tì sang đây cùng mình.

Hoa hậu Diễm Hương xót xa tiết lộ nỗi lòng nhớ con.

Nơi ở của cô được chia ra để có thể làm việc và sinh hoạt.

Cô rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Bên cạnh đó, dân tình cũng chú ý đến nơi ở của Diễm Hương khi sang Canada. Đây là một căn hộ nhỏ được cô ngăn cách phòng sinh hoạt và phòng để làm việc của mình. Không gian sống của cô lấy màu trắng làm chủ đạo. Mọi thứ trông rất tươm tất. Đặc biệt gian phòng ngủ có cửa sổ nhìn ra khoản sân thoáng đãng mang đến sự thư thái sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới