SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu, diễn viên Huỳnh Thi khoe dáng cực phẩm sau đăng quang

Thứ sáu, 01/09/2023 08:21

Sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hâu Miss Planet Glamour International 2023, Hoa hậu - diễn viên Huỳnh Thi thực hiện bộ ảnh thời trang khoe vẻ đẹp vô cùng quyến rũ.

Dáng vẻ đài các, thần thái ngút ngàn, Hoa hậu Huỳnh Thi tự tin thả dáng ngọc ngà thu hút mọi ánh nhìn. Có thể nói sắc đẹp và gương mặt khả ái của nàng hậu là bảo chứng cho sự thăng hạng về nhan sắc. Hoa hậu Huỳnh Thi được biết đến là nữ diễn viên, trước khi bước chân vào thế giới giải trí, Hoa hậu Huỳnh Thi đã từng gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực nghệ thuật. Những cuộc thi đã từng gắn với tên tuổi của hoa hậu Huỳnh Thi như: Miss Perfect 2017, Miss Talent 2026, Người đẹp Biển tại cuộc thi Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng. Từng ngồi giám khảo Hoa hậu doanh nhân Việt Nam thế giới tại Thái Lan, Thành viên Ban giám khảo Hoa hậu biển Môi trường, Ban huấn luyện Người mẫu toàn năng, Đạo diễn, biên đạo Catwalk Miss Oktava Việt Nam 2019…. Là người có kinh nghiệm trong những đấu trường nhan sắc, việc Huỳnh Thi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Miss Planet Glamour International 2023 là điều không quá bất ngờ và nằm trong dự đoán của fans sắc đẹp.

Sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu hấp dẫn hành tinh, Huỳnh Thi đã khoe sắc trong loạt ảnh trang phục dạ hội với nhan sắc cực phẩm. Bộ dạ hội sắc trắng tinh khôi, chất liệu voan xuyên thấu được đính với đá quý, ngọc trai tạo nên một tác phẩm nghệ thuật ảnh vô cùng cuốn hút.

Ngắm nhan sắc vô cùng xinh đẹp từ nét kiêu sa, quyến rũ của Tân hoa hậu Miss Planet Glamour International 2023 Huỳnh Thi:

Trang phục: Cama

Photo: Henry Huy

Make-up Artis: Benny

Hair: Lily Dương

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới