SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chê kém sắc trên sóng truyền hình, hiếm hoi nói về cuộc sống làm dâu nhà hào môn

Thứ bảy, 25/02/2023 15:00

Đỗ Mỹ Linh để lộ nhiều khuyết điểm nhan sắc khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip về Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Cô hiếm hoi tham dự một talkshow nói về cuộc sống bản thân sau khi được gả vào hào môn. Nàng Hậu cho biết bản thân đã phải cố gắng nhiều để biết và hiểu thói quen sinh hoạt của nhà chồng. Cô được mẹ chồng hỗ trợ rất nhiều.

Hoa hậu Việt Nam 2026 chia sẻ: "Em chỉ mới lập gia đình cách đây không lâu, chỉ mới 4, 5 tháng. Mọi thứ với em, với gia đình nhỏ vẫn còn rất mới mẻ và bỡ ngỡ. Em ở chung với gia đình nhà chồng, có bố mẹ và bà nội nữa. Gia đình nhà em khá đông người và lúc nào cũng có nhiều hoạt động với nhau. Thời gian đầu, em vẫn chưa hiểu chưa biết nhiều về những nếp sinh hoạt hay về thói quen của gia đình. Em cần mẹ chồng của em chỉ dạy nhiều điều. Trong dịp tết vừa rồi, em cũng cố gắng phụ giúp mọi người các công việc nhà. Em nghĩ mình cần thời gian để dần thích nghi với cuộc sống mới như bây giờ".

Bên cạnh đó, dung mạo của Đỗ Mỹ Linh bị săm soi rất nhiều trong lần xuất hiện này. Cô diện áo dài nền nã nhưng lại mất điểm vì làn da sạm, bóng dầu kém tươi tắn hơn thường ngày. Ngoài lời chê bai thì một số cư dân mạng vẫn bênh vực cô khi cho rằng nhan sắc cô khác lạ là do bầu bì, thay đổi nội tiết tố.

HH Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi nói về cuộc sống làm dâu nhà hào môn.

Nàng Hậu bị chê kém sắc trên sóng truyền hình.

Đỗ Mỹ Linh hiện đang vướng nghi vấn mang thai.

Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh liên tiếp vướng tin đồn mang thai con đầu lòng. Cách diện trang phục kín đáo và hơi rộng so với ngày xưa của nàng hậu cũng khiến nghi vấn này thêm phần xác thực. Trước nhiều đồn đoán, Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn quyết giữ im lặng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)