SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có hành động cực tinh tế khi chụp ảnh cùng chồng doanh nhân

Thứ tư, 01/11/2023 09:47

Trong những ảnh chụp chung, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thường rất tinh tế, tránh 'lấn lướt' chồng về chiều cao.

Sau khi "làm dâu hào môn", Đỗ Mỹ Linh khá kín tiếng. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô và chồng vẫn "nhá ảnh" tiết lộ hôn nhận hiện tại rất hạnh phúc. Như mới đây trên trang cá nhân ông xã Đỗ Mỹ Linh đăng tải khoảnh khắc cùng bà xã hội ngộ hội bạn thân. Nhan sắc của nàng Hậu nhanh chóng chiếm spotlight.

Tuy nhiên, khi chụp hình cùng bạn bè và ông xã, vì chiều cao nổi trội nên Đỗ Mỹ Linh đã tinh tế nhún người xuống bằng mọi người cho đội hình ngang đều khi chụp ảnh. Thêm vào đó, Đỗ Mỹ Linh trung thành với đôi giày bệt khi xuất hiện cùng chồng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ghi điểm bởi hành động tinh tế khi chụp cùng chồng.

Khi sánh vai cùng chồng, nàng Hậu luôn nghiêng người, hoặc đi giày bệt để tránh tạo cảm giác chênh lệch quá nhiều về chiều cao.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang kết hôn vào tháng 10/2022. Nàng Hậu hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng cách đây vài tháng. Hiện tại, sức khoẻ của Đỗ Mỹ Linh và nhóc tỳ đã ổn định.

Kể từ khi hạ sinh ái nữ, Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa công khai mặt con gái đầu lòng. Nàng Hậu dành nhiều thời gian ở nhà chăm sóc con gái nhỏ và hạn chế tham gia các hoạt động của làng giải trí Việt.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới