SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện dresscode xinh đẹp đón sinh nhật bên hội chị em thân thiết, Hương Giang trở lại đầy tươi tắn

Thứ năm, 21/10/2021 13:19

Những hình ảnh trong tiệc sinh nhật của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thu hút sự chú ý của dân mạng. Sau hơn 7 tháng vắng bóng, Hương Giang không hề gây thất vọng khi trở lại với nhan sắc, thần thái ấn tượng.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng tải loạt ảnh trong ngày sinh nhật cùng hội chị em thân thiết. Trong buổi tiệc Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Hương Giang, Mai Ngọc,... đã cùng nhau diện dresscode chơi golf thu hút sự chú ý. Bên cạnh đó, Hương Giang chính thức hoạt động nghệ thuật trở lại sau nhiều tháng hoàn toàn vắng bóng trên mọi mặt trận.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức bước sang tuổi 25 vào ngày 13/10 vừa qua.

Hội chị em thân thiết đã diện trang phục "tông xuyệt tông" mừng sinh nhật Đỗ Mỹ Linh. "Ngày đẹp trời ấy mình cùng ra đồng. Được các chị tổ chức sinh nhật đặc biệt quá nè", người đẹp hạnh phúc viết.

Trên trang cá nhân, nàng hậu sinh năm 1996 chia sẻ thêm: "Tuổi 25 chênh vênh mình đã bắt đầu sợ mỗi khi sinh nhật đến. Tại thấy thêm tuổi, già đi mà vẫn chưa làm được gì nhiều. Nhưng may mắn bên cạnh mình lúc nào cũng có những người luôn yêu thương, luôn nhớ tới mình và muốn làm mình vui nè. Tuổi mới không ước muốn gì nhiều chỉ mong những người tuyệt vời này sẽ mãi ở bên cạnh mình. Mong sức khỏe cho mọi người và dịch bệnh sớm qua đi để cuộc sống lại được trở lại bình thường ạ!".

Các mỹ nhân khoe dáng trong những set đồ thanh lịch nhưng không kém phần xinh đẹp.

Nhưng đáng chú ý hơn hết chính là nhan sắc xinh đẹp của Hương Giang. Không chỉ giữ vóc dáng thon gọn mà nàng hậu vẫn vô cùng tươi tắn, rạng rỡ.

Có vẻ như trong suốt hơn 7 tháng "ở ẩn", không hề xuất hiện trước công chúng nhưng Hoa hậu Hương Giang vẫn luôn rất chú trọng trong việc giữ gìn, chăm sóc sắc đẹp.

Trước đó, trang cá nhân của Hương Giang "comeback" bằng loạt ảnh check-in sang chảnh chuẩn giới thượng lưu.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới