SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được ông xã làm cho điều này, tự tin trẻ như gái 18

Thứ hai, 12/08/2024 20:25

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ loạt ảnh mới do chính ông xã doanh nhân chụp cho mình.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt hình ảnh du lịch cùng chồng doanh nhân. Nàng hậu diện bộ đầm trắng thanh nhã chuẩn phu nhân hào môn vì thần thái quá sang chảnh. Đặc biệt, những khoảnh khắc này của Hoa hậu Việt Nam 2016 là do chính ông xã cô chụp cho.

Ngay lập tức có một người bạn để lại bình luận khen ngợi diện mạo của cô nàng: "Mẹ bỉm quá xinh". Đỗ Mỹ Linh liền khẳng định bản thân còn trẻ trung hơn thế: "Gái 18 mà, bỉm nào". Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ, cô không hối tiếc khi lấy chồng sớm vì ở mỗi giai đoạn cuộc đời sẽ có niềm vui riêng: "Giai đoạn tuổi trẻ, tôi đã được tự do bay nhảy, được thoả sức với những đam mê của mình. Khi đã lập gia đình, tôi cũng sẽ có những hạnh phúc riêng. Hiện tại, tôi cảm thấy hài lòng khi tìm thấy những niềm vui riêng trong cuộc sống hiện tại của mình".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được ông xã làm cho điều này.

Nàng hậu tự tin trẻ như gái 18.

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Đỗ Mỹ Linh bắt đầu giảm cân khi sức khoẻ ổn định. Chính ông xã cũng hết mình ủng hộ, hỗ trợ vợ trong việc lấy lại sắc vóc. Sau khi lấy lại hình thể cực chuẩn, người đẹp cũng chú ý hơn trong việc ăn diện mỗi khi xuất hiện ở chốn đông người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới