SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh hôn môi và ôm chồng trên giường, hành động cuối cùng tiết lộ chuyện bầu bí

Thứ bảy, 10/06/2023 07:48

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã cùng chồng là thiếu gia Đỗ Vinh Quang có chuyến du lịch sang chảnh.

Sau khi kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gần như rút lui khỏi showbiz. Cô phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình chồng và yên phận làm dâu nhà hào môn. Nàng hậu cũng ít khi đăng ảnh của ông xã hay các thành viên trong nhà chồng lên trang cá nhân vì muốn giữ sự riêng tư và tránh bị soi mói.

Tuy nhiên, mới đây, trên kênh TikTok của mình, Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải đoạn clip đi nghỉ dưỡng cùng chồng ở một resort sang chảnh. Hoa hậu Việt Nam 2016 lần đầu thể hiện tình cảm ngọt ngào cùng chồng mà không ngại ngần ý tứ gì. Cô và ông xã nắm tay ở bất kì đâu. Cả hai ôm nhau ngủ trên giường và hôn nhau say đắm khi đi ăn hay ngắm hoàng hôn. Thiếu gia Đỗ Vinh Quang còn liên tục đút thức ăn cho vợ yêu. Anh cũng thoải mái thể hiện cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc trong clip.

Đỗ Mỹ Linh đi du lịch mừng sinh nhật chồng.

Nàng hậu liên tục đăng ảnh ôm chồng trên giường và hôn môi ngọt ngào.

Hành động cuối clip của thiếu gia Đỗ Vinh Quang như xác nhận chuyện Đỗ Mỹ Linh mang thai là thật.

Đặc biệt, đến cuối clip, khi thiếu gia Đỗ Vinh Quang về đến phòng riêng và phát hiện vợ chuẩn bị một khung cảnh lãng mạn được trang trí tinh tế để mừng sinh nhật cho mình, anh vô cùng xúc động. Nam doanh nhân đã ghé người ngang tầm bụng của vợ như thể hiện sự âu yếm với điều gì đó. Dân tình cho rằng anh đang muốn thể hiện tình cảm với em bé trong bụng vợ. Một chi tiết nữa là trong suốt đoạn clip, Đỗ Mỹ Linh diện đồ rộng và không quay phần bụng của bản thân như giấu diếm chuyện bầu bí. Từ những chi tiết này, ai nấy cho rằng, hiện thông tin nàng hậu mang thai là thật.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới