SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tháp tùng chồng Chủ tịch đi sự kiện, nhan sắc 'mẹ bỉm' ngày càng nức nở

Thứ sáu, 12/04/2024 12:03

Hậu sinh ái nữ đầu lòng, nhan sắc Đỗ Mỹ Linh ngày càng thăng hạng thấy rõ.

Tối 11/4, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng chồng Chủ tịch tham dự một sự kiện tại Hà Nội. Tại sự kiện, nàng hậu có dịp hội ngộ đàn chị thân thiết - Hoa hậu Ngọc Hân cùng Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú. Bộ 3 nàng hậu chiếm sóng khi đứng chung khung hình. Tâm điểm vẫn là dung mạo nức nở, ngày càng lên hương thấy rõ của Đỗ Mỹ Linh hậu sinh ái nữ đầu lòng. Bên cạnh đó, những khoảnh khắc thân mật của nàng dâu hào môn bên chồng Chủ tịch luôn là đích đến của ống kính.

Nhan sắc gây nức nở của "mẹ bỉm" Đỗ Mỹ Linh

Ngọc Hân - Đỗ Mỹ Linh - Thanh Tú khoe sắc tại sự kiện

Tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh chính thức kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang và sinh ái nữ đầu lòng vào giữa năm 2023. Từ ngày làm dâu nhà hào môn, nàng hậu kín tiếng hơn hẳn so với trước đây. Không còn góp mặt tại các sự kiện trong làng giải trí, cô dành thời gian đồng hành cùng chồng trên các khán đài để theo dõi nhiều trận đấu của đội bóng mà Đỗ Vinh Quang làm Chủ tịch.

Nàng hậu và chồng Chủ tịch thân mật tại sự kiện

Ông xã Đỗ Mỹ Linh lên sân khấu nhận bằng khen của chương trình

Tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh chính thức đón con gái đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ. Về lý do vợ chồng nàng hậu giữ kín chuyện bầu bí là vì để em bé cứng cáp và bản thân có thể tập trung vào việc chăm con. Nàng hậu cũng đã quay trở lại đầu tư cho thương hiệu mà cô kinh doanh. Bên cạnh đó, Đỗ Mỹ Linh cũng thường xuyên hội ngộ cùng bạn bè. Trong những lần xuất hiện, bà xã Đỗ Vinh Quang đều nhận được lời khen vì nhan sắc mặn mà hậu sinh nở.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới