SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vào TP. HCM thăm hội chị em, nhan sắc qua camera thường gây chú ý

Thứ năm, 29/02/2024 15:24

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có chuyến vào TP. HCM khá ngắn ngày để thăm hội chị em và tham gia chương trình ủng hộ cho Hoa hậu Mai Phương đang chinh chiến tại Miss World 2024.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Nàng hậu đã trốn con vào TP. HCM để thăm hội chị em tại công ty Sen Vàng và tham gia chương trình về Miss World 2024 để ủng hộ tinh thần cho Hoa hậu Mai Phương, cũng là đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường này năm nay.

Đỗ Mỹ Linh diện đầm tông trắng kín cổng cao tường nhưng thần thái chuẩn phu nhân nhà hào môn. Qua ống kính camera thường, vóc dáng nàng hậu trông cực thon thả. Có thể thấy cô đã lấy lại dáng chuẩn hoàn toàn sau khi sinh con gái đầu lòng. Nhan sắc nàng hậu rạng rỡ và thăng hạng hơn cả thời son rỗi.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vào TP. HCM thăm hội chị em. Cô khoe vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ sau khi sinh con gái đầu lòng.

Nàng hậu ghi điểm với nhan sắc đỉnh của chóp.

Đỗ Mỹ Linh kết hôn cùng Đỗ Vinh Quang vào năm 2022. Sau đó, cô bí mật mang thai và hạ sinh ái nữ đầu lòng cho chồng doanh nhân. Hoa hậu Việt Nam 2016 rút lui khỏi các hoạt động của showbiz để chuyên tâm chăm sóc con gái và phụ giúp công việc kinh doanh cho ông xã của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới