SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bày tỏ quan điểm về gợi cảm và phản cảm, nhấn mạnh một quy tắc quan trọng

Thứ sáu, 19/01/2024 20:11

Loạt chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã thu hút nhiều sự chú ý.

Kể từ thời điểm lọt Top 13 của cuộc thi Miss World 2021 đến nay, Đỗ Thị Hà đã liên tục làm khuynh đảo fans sắc đẹp với những pha khoe nhan sắc yêu kiều, thần thái bén ngót, kèm theo đó là hình thể chuẩn chỉnh hết phần thiên hạ. Dù từng bị chê nhạt nhòa nhưng hiện tại, cô nàng đã rất chăm chỉ thay đổi hình ảnh. Ở thời điểm hiện tại, nàng Hậu cũng đang phải cân bằng giữa việc học và chạy show khiến nhiều người không khỏi nể phục.

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã có một buổi livestream giao lưu với các fans của mình. Đáng chú ý, khi nhận được những câu hỏi về việc các nàng hậu ngày nay chuộng xu hướng gợi cảm thay vì ngây thơ, trong trẻo như trước, cô đã nêu ra những quan điểm của mình.

Đỗ Thị Hà đã có buổi livestream giao lưu cùng mọi người

Cụ thể, Đỗ Thị Hà cho biết: "Thật ra gợi cảm hay ngây thơ thì nó là phong cách. Và nó nên được tôn trọng". Nàng hậu xứ Thanh chia sẻ thêm: "Ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh. Nó rất dễ bị đánh đồng với nhau. Cho nên, khi một ai đó theo đuổi style gợi cảm thì cũng phải luôn đặt ra cho mình giới hạn khi diện đồ hay mặc những đồ hở hang".

Ngoài ra, cô cũng đề cập đến việc lựa chọn trang phục tối ưu khi người mặc cảm thấy thoải mái nhất và phù hợp với cá tính riêng. Tuy nhiên, khi xuất hiện trước công chúng, các thiết kế vẫn phải đảm bảo sự văn minh: "Ít nhất là luôn tuân thủ theo thuần phong mỹ tục của văn hóa nước mình". Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà cũng nhận được nhiều sự đồng tình từ mọi người.

Cô cũng bày tỏ quan điểm giữa gợi cảm và phản cảm

Đỗ Thị Hà là nàng hậu xinh đẹp và giỏi giang của Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới