SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chính thức tốt nghiệp đại học Kinh tế Quốc Dân, khoảnh khắc mặc áo cử nhân cho ba mẹ gây xúc động

Thứ tư, 30/08/2023 21:20

Sau thời gian dài cố gắng, Đỗ Thị Hà đã chính thức tốt nghiệp và trở thành tân cử nhân.

Kể từ thời điểm lọt Top 13 của cuộc thi Miss World 2021 đến nay, Đỗ Thị Hà đã liên tục làm khuynh đảo fans sắc đẹp với những pha khoe nhan sắc yêu kiều, thần thái bén ngót, kèm theo đó là hình thể chuẩn chỉnh hết phần thiên hạ. Dù từng bị chê nhạt nhòa nhưng hiện tại, cô nàng đã rất chăm chỉ thay đổi hình ảnh. Ở thời điểm hiện tại, nàng Hậu cũng đang phải cân bằng giữa việc học và chạy show khiến nhiều người không khỏi nể phục.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải loạt ảnh mới và thông báo mình đã chính thức tốt nghiệp tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Trong chiếc áo cử nhân, nàng hậu đã khoe được nhan sắc ngọt ngào, visual vô cùng xuất sắc. Bên cạnh đó, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng gửi lời chúc mừng đến nàng hậu.

Đỗ Thị Hà đã chính thức trở thành tân cử nhân

Không chỉ vậy, trong lễ tốt nghiệp của Đỗ Thị Hà cũng đã có sự góp mặt của phụ huynh cô nàng. Đáng chú ý, khoảnh khắc nàng hậu mặc áo cử nhân và đội mũ cho bố mẹ đã khiến cư dân mạng không khỏi xúc động. Có thể thấy, ba mẹ của nàng hậu dường như cũng rất tự hào về con gái. Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình đã chiếm trọn spotlight.

Đỗ Thị Hà gây xúc động khi mặc áo cử nhân cho bố mẹ

Khung ảnh gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới