SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe trình độ catwalk đỉnh cao, đôi chân thẳng tắp tiếp tục gây sốt

Thứ bảy, 17/12/2022 13:22

Từng bước catwalk của Đỗ Thị Hà đều khiến khán giả không thể rời mắt.

Là một trong số ít những nàng hậu sở hữu vẻ đẹp trong trẻo và vóc dáng "chuẩn chỉnh", nhất cử nhất động của Đỗ Thị Hà đều khiến công chúng phải để mắt đến. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, cô nàng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Sắp tới, nàng Hậu sẽ kết thúc hành trình của mình và trao vương miện cho người kế nhiệm.

Đỗ Thị Hà đã sắp kết thúc nhiệm kì của mình

Trong buổi tổng duyệt mới nhất, Đỗ Thị Hà lại một lần nữa khiến dân tình phát sốt. Có thể thấy, cô nàng đã khoe được trình độ catwalk ngày càng được cải thiện, những bước chân cũng vô cùng chắc chắn và xuất sắc. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là đôi chân thẳng tắp dài đến 1m11 của Đỗ Thị Hà. Khi diện quần ngắn, đôi chân của cô nàng càng trở nên nổi bật và giật hết spotlight. Ngoài ra, nhan sắc và thần thái của nàng Hậu cũng nhận được nhiều lời khen từ dân tình.

Vì sở hữu đôi chân cực kì xuất sắc nên Đỗ Thị Hà thường xuyên nhận được cơn mưa lời khen từ mọi người mỗi khi catwalk. Dù từng bị chê nhạt nhòa nhưng giờ đây, cô nàng đã rất chăm chỉ thay đổi hình ảnh. Ở thời điểm hiện tại, nàng Hậu cũng đang phải cân bằng giữa việc học và chạy show khiến nhiều người không khỏi nể phục. Phải nói rằng, Đỗ Thị Hà đã có cho mình một nhiệm kì rất thành công và ghi dấu ấn mạnh trong lòng fans sắc đẹp.

Đỗ Thị Hà khoe trình độ catwalk cực xịn xò

Cô nàng khiến dân tình phát sốt với đôi chân thẳng tắp

Đôi chân này cũng chính là vũ khí giúp Đỗ Thị Hà "chặt chém" trên sàn diễn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)