SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lần đầu phát biểu về tân Miss World 2021: 'Đẹp hoàn hảo nhưng không nổi bật ở các vòng thi phụ'

Thứ năm, 17/03/2022 20:14

Đỗ Thị Hà cho rằng tân Miss World 2021 đẹp hoàn hảo nhưng không có sự nổi bật của các vòng thi phụ.

Sáng nay (17/3), đêm chung kết Miss World 2021 với chiến thắng thuộc về Karolina Bielawska, người đẹp đến từ Ba Lan. Kết quả này nằm trong dự đoán vì Karolina Bielawska luôn nằm trong top thí sinh khá nổi bật, đặc biệt ở vòng thi ứng xử, cô đã hoàn thành xuất sắc.

Miss World 2021 sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo

Mới đây, khi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, đại diện Việt Nam là hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ đầu tiên về tân Hoa hậu Thế giới 2021. Nàng hậu Việt Nam cho rằng, đây là kết quả thuyết phục vì Karolina Bielawska sở hữu nhan sắc hoàn hảo. Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà cũng cho rằng người đẹp Ba Lan lại không quá nổi bật trong các phần thi phụ: "Thật ra thì bạn Ba Lan khá là đẹp, hoàn hảo. Nhưng mà trong những vòng thi phụ thì bạn ấy lại không quá nổi bật. Kết quả đôi khi cũng hơi bất ngờ một chút nhưng mình thấy bạn ấy hoàn toàn xứng đáng, không có gì để tranh cãi".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà livestream nhận xét về Miss World 2021

Đúng như hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận xét, xuyên suốt các phần thi phụ tại Miss World 2021, mĩ nhân Ba Lan đều trắng tay. Thành tích duy nhất mà cô có được là top 13 phần thi Top Model. Có lẽ vì nhan sắc vượt trội hơn các thí sinh khác cùng màn ứng xử đỉnh cao nên cô đã lội ngược dòng ngoạn mục.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới