SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bật khóc ôm bố tại sân bay trước khi lên đường thi Miss Grand International

Thứ ba, 04/10/2022 09:19

Thấy bố đến tiễn, Đoàn Thiên Ân đã chạy đến ôm và bật khóc tại sân bay.

Vào đêm chung kết ngày 1/10 vừa qua, Miss Grand Việt Nam 2022 đã chính thức tìm ra được chủ nhân của ngôi vị Hoa hậu là Đoàn Thiên Ân. Sau cuộc thi thì vào sáng nay Thiên Ân đã chính thức lên đường sang Indonesia để thi Miss Grand International.

Sáng nay, người đẹp đã có mặt ở sân bay rất sớm để lên đường đi thi Miss Grand International

Tại sân bay, ngoài các fan và các người đẹp, á hậu như Quỳnh Châu, Tuyết Như, Ngọc Thảo,… đến tiễn Thiên Ân thì còn có bố của cô nàng. Thấy bố đến, Thiên Ân nhanh chóng chạy đến ôm bố và bật khóc. Về phía bố của nàng hậu, ông cũng không giấu được sự nghẹn ngào. Được biết, đây là lần đầu tiên Thiên Ân đi máy bay và sang nước ngoài nên có lẽ chính vì thế mà bố của nàng hậu cũng không tránh được cảm giác lo lắng.

Bố của Thiên Ân đến tiễn con gái đi thi

Thiên Ân bật khóc khi gặp bố

Bố của nàng hậu cũng nghẹn ngào

Theo tiết lộ, sang Indonesia, Thiên Ân cũng sẽ ở cùng phòng với Hoa hậu của Indonesia. Trước việc này, Thiên Ân cho biết cô không quá bất ngờ và đang rất háo hức.

Những ngày qua, sau khi đăng quang, Thiên Ân đã nhanh chóng bắt nhịp với ngôi vị Hoa hậu. Cô liên tục dành thời gian chuẩn bị cho hành trình Miss Grand International vì thế, một ngày người đẹp có rất ít thời gian ngủ.

Sau khi đăng quang, Thiên Ân có rất ít thời gian nghỉ ngơi

Người đẹp đã tranh thủ ngủ khi trang điểm

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)