SAO » Chuyện làng sao

Hoa Hậu Doanh Nhân Kim Kelly sở hữu khối tài sản hơn 50 tỉ đồng ở độ tuổi 30

Thứ ba, 11/06/2019 19:00

Sau cuộc thi Hoa Hậu Áo Dài 2019 với ngôi vị cao nhất, cô trở về nước với các hoạt động kinh doanh dày đặc và ra mắt thương hiệu mới dành cho mẹ bỉm sữa.

Hoa Hậu Doanh Nhân Kim Kelly với thần thái của một CEO thành công & bản lĩnh

Vừa qua, trên trang cá nhân của bà mẹ một con đã khoe hình ảnh sổ các tài sản bất động sản cùng các xế hộp đẳng cấp mà cô tậu được sau thời gian 3 năm kinh doanh. Được biết đây là 1/2 số tài sản bất động sản mà cô hiện đang sở hữu thông qua công việc kinh doanh của mình.

Khối tài sản “khủng” đáng mơ ước của Hoa Hậu Doanh Nhân Kim Kelly

Hoa Hậu Doanh Nhân Kim Kelly được đánh giá là Hoa Hậu kinh doanh thành công và giúp đỡ nhiều mẹ bỉm sữa trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. Trên trang cá nhân cô luôn chia sẻ các triết lý sống và tạo động lực kinh doanh cho các bà mẹ bỉm sữa độc lập về kinh tế, tạo thu nhập ổn định cho những hệ thống kinh doanh đồng hành cùng cô.

CEO Kim Kelly là khách mời VIP tại những event lớn

Hoa Hậu chia sẻ mỗi ngày tôi luôn muốn tạo động lực cho mình và người khác để tạo nên cuộc sống hạnh phúc tốt đẹp hơn thông qua công việc kinh doanh và tích lũy tài sản. Tôi chia sẻ rất nhiều bài học giúp mọi người vượt qua cái nghèo và những khó khăn trong cuộc sống để dẫn dắt họ có một cuộc sống hạnh phúc hơn như chính sứ mệnh tôi đang truyền đến thương hiệu của mình.

CEO Kim Kelly cùng ông xã doanh nhân thành đạt & cậu con trai khôi ngô tuấn tú trong dịp thôi nôi vừa qua

Hoa Hậu Doanh Nhân Kim Kelly luôn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới