SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế Giới 2017 Đặng Thị Xuân Hương tự tin khoe sắc bên các Hoa hậu, Á hậu Việt Nam

Thứ hai, 19/06/2017 08:54

Tân Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2017 – Đặng Thị Xuân Hương vừa tổ chức long trọng tiệc mừng tại Hà Nội.

Vượt qua hàng trăm người đẹp gốc Việt trên khắp thế giới, nữ Doanh nhân Xuân Hương (Đặng Thị Xuân Hương) với tài sắc, phong thái, trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam đã chinh phục Ban giám khảo và đông đảo khán giả để bước lên bục cao nhất của đêm chung kết, trở thành tân Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 tại Canada.

Hoa hậu Mỹ Vân - Trưởng ban tổ chức tặng hoa chúc mừng tân Hoa hậu Xuân Hương

Tân Hoa hậu Doanh nhân VNTG 2017 là người sáng lập Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với hơn 30 năm kinh nghiệm làm đẹp, cô được mệnh danh “Người đẹp ngành thẩm mỹ”. Danh hiệu hoa hậu Doanh nhân VNTG 2017 với Xuân Hương là hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực và bản lĩnh trên đấu trường sắc đẹp của cô. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017 được tổ chức với thông điệp kêu gọi phái đẹp cùng gìn giữ nhan sắc, truyền thống của người Việt nhưng vẫn biết cách vươn ra thế giới, chứng minh bản lĩnh trí tuệ và hội nhập cùng bạn bè quốc tế.

Bà Bùi Thị Bạch Hải - Tổng biên tập Tạp chí Thời Trang Trẻ chúc mừng Tân Hoa hậu

Nhiều người thân bạn bè đã đến chúc mừng Hoa hậu Xuân Hương

Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Mai Phương Thuý cũng đã đến chúc mừng tân Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 Đặng Thị Xuân Hương

Á hậu Tú Anh cũng đã tham dự và là MC chính của tiệc mừng

Á hậu Quý bà thế giới Thu Hương cũng đã đến chúc mừng Hoa hậu Xuân Hương

Á hậu Quý bà Thu Hương hội ngộ Vận động viên Wushu nổi tiếng một thời Thuý Hiền, Doanh nhân - Ca sĩ Thu Trang

Gần 150 Sao và Doanh nhân nổi tiếng Việt Nam như: Hoa hậu Camay 1996 Ngô Thu Trang, Hoa hậu Phu nhân 1995 Victoria Hạnh Phước, Doanh nhân Dương Quốc Nam, Doanh nhân Nguyễn Ly, Tổng biên tập báo Thời trang trẻ - Bạch Hải, Doanh nhân Hạnh Kimmy, Diễn viên Minh Tiệp, siêu mẫu Trần Thanh Hòa, Vũ Thúy Nga, Lưu Vân Phụng, Thái Dũng... đã cùng hội ngộ để chúc mừng Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2017.

Hoa hậu Xuân Hương tri ân ekip đồng hành

Buổi tiệc tri ân diễn ra trong bầu không khí trang trọng và ấm áp. Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế Giới 2017 Đặng Thị Xuân Hương chân thành cảm ơn đến các Quý quan khách, gia đình, người thân, bạn bè đã đến chung vui, chúc mừng. Sự kiện do Thẩm mỹ viện Xuân Hương và T.A.F Media phối hợp tổ chức.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)