SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu 'đông con nhất Vbiz' Oanh Yến bất ngờ cạo trọc đầu và mặc đồ lam khiến netizen xôn xao

Thứ hai, 22/02/2021 19:22

Hình ảnh mới của Hoa hậu Toàn cầu 2015 - Hoa hậu Oanh Yến mặc đồ lam và cạo trọc đầu, khiến nhiều người tưởng cô đã quy y ở cửa Phật.

Oanh Yến được đông đảo khán giả biết đến không chỉ với thành tích cao trên đấu trường nhan sắc mà còn vì cô chính là nàng hoa hậu chăm sinh con nhất Vbiz.

Hạ sinh nhóc tỳ thứ 6 cách đây chưa lâu, Oanh Yến cũng đã lấy lại được phong độ hình thể. Cô thường xuyên khoe khéo và thực hiện những bộ ảnh bikini đầy nóng bỏng để lộ body gợi cảm. Có thể thấy rằng, người đẹp gốc Vũng Tàu sau khi sinh lại ngày một nhuận sắc, thần thái của người đẹp tràn đầy lôi cuốn.

Tổ ấm hiện tại của Hoa hậu đông con nhất Vbiz - Oanh Yến bên ông xã đại gia.

Mới đây, loạt khung hình mới nhất của "bà mẹ 6 con" cạo trọc đầu khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Oanh Yến và con gái Gia Mỹ cùng mặc áo lam đi lễ chùa đầu năm. Trước Tết Tân Sửu 2021 cô vẫn còn để tóc dài. Hình ảnh mới của Hoa hậu Toàn cầu 2015 khiến nhiều người tưởng cô đã quy y ở nơi cửa Phật.

Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh mới trong thời gian cô tham gia phim. Chia sẻ với truyền thông, người đẹp cũng cho biết mình không đi tu mà chỉ cạo đầu để chuẩn bị tham gia phim Đi về phía mặt trời của đạo diễn Nguyễn Tấn Trực. Oanh Yến cũng phải đắn đo, cân nhắc rất y trước khi "xuống tóc": "Tôi suy nghĩ nhiều nhưng được ông xã động viên, ủng hộ nên dần dà tôi thấy nhẹ lòng và quyết định hết mình với vai diễn. Tôi vui vì lần đầu được hóa thân nhân vật có cá tính thú vị, phù hợp với mình".

Hình ảnh người đẹp "xuống tóc" khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, "bà mẹ 6 con" còn bật mí sẽ đóng vai một cặp song sinh trong phim mới. Đây là thử thách lớn với người đẹp vì cùng lúc thể hiện hai nhân vật với ngoại hình giống nhau nhưng tính cách khác biệt.

Tuy nhiên, Hoa hậu Oanh Yến còn được chồng ủng hộ cạo trọc đầu giống và khích lệ bà xã. Hoa hậu cảm thấy rất ấm áp, hạnh phúc vì luôn có đối phương luôn thấu hiểu, chia sẻ mọi vui buồn với mình.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới