SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Du lịch Việt Nam trở lại sau 14 năm, dàn người đẹp đình đám hội ngộ trên thảm đỏ

Thứ bảy, 09/07/2022 12:42

Sáng 9/7, chương trình họp báo Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 đã được diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám trong làng mỹ nhân Việt.

Lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2008, sau nhiều năm, cuộc thi “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022” chính thức được khởi động trở lại. Cuộc thi sẽ tìm kiếm gương mặt tiêu biểu, đại diện phụ nữ Việt Nam tham dự các sự kiện du lịch quốc tế, nhằm tiếp tục quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, cùng thương hiệu du lịch “Việt Nam - Điểm đến hấp dẫn và thân thiện” với du khách trong nước và bạn bè quốc tế.

Ngọc Hân - Ngọc Diễm - Jennifer Phạm và Á hậu Tú Anh chung khung hình

Xuất hiện trên thảm đỏ buổi họp báo sáng 9/7 tại Hà Nội là những gương mặt người đẹp đình đám như Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Tú Anh... Dàn Hoa - Á hậu trở thành tâm điểm của ống kính truyền thông ngay khi xuất hiện nhờ nhan sắc, thần thái và chiều cao nổi bật.

Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Tú Anh và Hoa hậu Ngọc Hân nổi bật trên hàng ghế khách mời

Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu cuộc thi sẽ nhận số tiền thưởng 300 triệu đồng cùng vương miện và nhiều phần thưởng hiện vật giá trị.

Ngoài các giải chính, Ban tổ chức còn trao nhiều giải phụ như: Người đẹp biển, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp tài năng, Người đẹp nhân ái, Người đẹp thời trang, Người đẹp truyền thông, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người đẹp áo dài Việt Nam.

Khi được hỏi Hoa hậu Du lịch Việt Nam có gì khác biệt so với các cuộc thi Hoa hậu khác "mọc lên như nấm" hiện nay, đại diện BTC - Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm chia sẻ:

"Tất cả các cuộc thi đều một có lợi thế riêng. Riêng Hoa hậu Du Lịch Việt Nam có ý nghĩa rất lớn trong việc mang đến thông điệp tích cực, đó là mỗi người trẻ đều là một đại sứ, có trách nhiệm lan tỏa đến cộng đồng trong nước và quốc tế những hình ảnh đẹp về văn hóa, con người Việt.

Mỗi cô gái tham dự không chỉ cạnh tranh nhau trên con đường chạm đến chiếc vương miện cao quý nhất mà còn được đào tạo kĩ năng nói trước công chúng, truyền cảm hứng về quê hương đất nước..."

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)