SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Dương Kim Ánh diện váy trắng nhẹ nhàng, thanh lịch đi sự kiện

Thứ tư, 22/06/2016 13:49

Vào sáng ngày 21/6, Hoa hậu Áo dài Biển Việt Nam 2016 diện váy trắng cách điệu gợi cảm đến tham dự sự kiện ra mắt giao diện chuyên trang truyền hình của Báo Tuổi Trẻ.

Hoa hậu Áo dài Biển Việt Nam 2016 Dương Kim Ánh diện váy trắng nhẹ nhàng, thanh lịch đi sự kiện ra mắt giao diện chuyên trang truyền hình của Báo Tuổi Trẻ với tư cách khách mời danh dự.

Sắc trắng làm tôn lên vẻ đẹp tinh khôi của người đẹp, tại sự kiện Dương Kim Ánh thu hút hàng loạt ống kính phóng viên.

Hoa hậu Áo dài Biển Việt Nam 2016 đặc biệt yêu thích màu trắng ở mọi hoạt động, làn da trắng không tì vết của cô càng nổi bật hơn với gam màu này. Dương Kim Ánh chuộng đồ thiết kế trong nước, những trang phục có thiết kế tinh tế, đơn giản tôn nên vẻ đẹp "vạn người mê" của cô.

Hoa hậu Dương Kim Ánh được nhiều người yêu thích với vẻ đẹp trong trẻo, thánh thiện. Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Áo dài Biển Việt Nam 2016 tại Tuần Châu - Hạ Long trong tháng 5/2016, Dương Kim Ánh ngày càng đắt show sự kiện và event.

Kiểu trang phục "hở nhẹ nhàng cách điệu ở phần eo" được nhiều người đẹp yêu thích trong thời gian gần đây. Với vóc dáng hoàn hảo với chỉ số hình thể 90 - 60 - 90, Dương Kim Ánh khoe trọn nhan sắc xinh đẹp rạng ngời tại sự kiện họp báo.

Dù khá bận rộn với lịch học năm cuối ngành sư phạm, Dương Kim Ánh vẫn thường xuyên góp mặt trong cách sự kiện giải trí. Khi diện gam màu trắng, Dương Kim Ánh thường chọn những màu son đậm để nổi bật hơn, cô cũng không quên lựa chọn những mẫu khuyên tai sang trọng để hoàn thiện set đồ.

Nhờ hình ảnh đẹp, không scandal cùng hoạt động cộng đồng tích cực, Dương Kim Ánh đang trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng, thương hiệu lớn săn đón.

Hoa hậu Dương Kim Ánh luôn theo đuổi phong cách thời trang ngọt ngào, nữ tính, phụ kiện ví xách tay cũng được hoa hậu lựa chọn đồng điệu với trang phục.

Photo: Vũ Nguyễn

Makeup: Tony Tường

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới