SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Dương Mỹ Linh bí mật sinh con cho chồng đại gia tại Mỹ

Chủ nhật, 16/04/2023 14:59

Sau gần 5 tháng kết hôn với chồng doanh nhân, hoa hậu Dương Mỹ Linh đã bí mật sinh con tại Mỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Anh Thư đã thông báo tin vui về hoa hậu Dương Mỹ Linh. Đó là việc nàng hậu đã hạ sinh con gái đầu lòng tại Mỹ. Anh Thư không giấu vui mừng và gửi lời chúc đến bạn thân. Cô còn tiết lộ luôn tên con của Dương Mỹ Linh: "Chào mừng con yêu Baby Julian đã ra đời khoẻ mạnh bình an. Chúc con luôn ăn ngoan ngủ khoẻ, hạnh phúc và vui vẻ trong tình yêu thương của gia đình. Chúc mừng em gái của chị Dương Mỹ Linh đã vượt cạn thành công. Chúc mừng ba Bao Anh Ton có thêm thành viên cuộc sống viên mãn đủ đầy. Mong được gặp con yêu và cả nhà mình".

Hiện tại, Dương Mỹ Linh và ông xã doanh nhân vẫn chưa thông báo hay đăng tải bất kì hình ảnh nào lên trang cá nhân để thông báo sự ra đời của thiên thần nhỏ. Có lẽ, cả hai đang quá vui mừng tận hưởng niềm vui làm ba làm mẹ nên chưa thể bình tĩnh thông báo tin tức đến mọi người.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh bí mật sinh con cho chồng đại gia tại Mỹ.

Dương Mỹ Linh kết hôn với chồng đại gia vào năm 2022.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh và doanh nhân Tôn Thất Bảo Anh kết hôn vào ngày 12/12/2022 tại khách sạn 5 sao ở trung tâm TPHCM. Tiệc có 60 người tham dự, gồm gia đình hai bên, bạn bè thân thiết. Cả hai đều nhất trí tổ chức tiệc gọn nhẹ, sang trọng vì muốn dành không gian thân mật để chia sẻ niềm vui với những người quan trọng nhất. Sau đó, cả hai sinh sống, làm việc tại Mỹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)