SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Dương Mỹ Linh khoe trọn ảnh cưới tại quê nhà, đặc biệt gửi lời cảm ơn đến người này

Chủ nhật, 18/12/2022 19:21

Ảnh cưới của Dương Mỹ Linh và ông xã trong đám cưới tại quê nhà gây chú ý.

Sau một ngày hôn lễ ở quê nhà Bến Tre diễn ra, hoa hậu Dương Mỹ Linh đa đăng tải dòng trạng thái cảm ơn đến người thân, bạn bè và đồng nghiệp đã hỗ trợ mình có được lễ cưới đúng mong ước. Cô cho biết, mọi thứ diễn ra khá gấp nhưng suôn sẻ đến bất ngờ, nhất là khâu đồ cưới cho mình và chồng.

Nàng hậu viết: "Khi mình báo anh là vài tháng nữa em cưới, anh làm áo dài cho em nha. Anh nói "ừ" rồi mình để anh quyết định hết vì mình biết anh sẽ làm ra một tác phẩm tuyệt vời. Anh tỉ mỉ chọn từng chi tiết một về màu sắc, kiểu dáng và nhất là anh tự tay thêu từng đường kim mũi chỉ để hoàn thành cặp áo dài Long Phụng trong vòng hai tháng. Đó là tấm lòng anh dành cho em trong ngày trọng đại. Em trân quý những điều anh làm cho em…. Nhà thiết kế áo dài Thuận Việt, một người bạn, một người anh và hơn thế nữa.

Em và anh Bảo Anh cảm ơn anh. Hai vợ chồng em cũng biết ơn anh vô cùng khi đã cùng em về Ba Tri, Bến Tre để chuẩn bị cho lễ gia tiên. Anh không chỉ chăm chút trang phục cho tụi em mà còn "lăn xả".ở mọi mặt trận, từ bếp núc đến trang trí và cả... bó hoa cưới cho em. Một bó hoa “không đụng hàng” với hoa sen tinh khôi cùng những cành hoa dại trong sân nhà. Thật đẹp và ngọt ngào quá... Anh cũng không ngại nắng gió cùng em thực hiện bộ ảnh ngay tại khuôn viên nhà với ao cá, bụi chuối, vườn cây... Bộ ảnh cưới đúng chất Nam bộ hết sức dân dã nhưng cũng thật đáng quý, đáng yêu.

Những lời cám ơn thật không dễ viết và cũng không bao giờ nói hết được tấm lòng. Một lần nữa xin cám ơn anh rất nhiều, người anh đã luôn thương và giúp em từ những ngày đầu tiên".

Nhan sắc ngọt ngào của hoa hậu Dương Mỹ Linh.

Hình ảnh hiếm của nàng hậu và chồng doanh nhân cùng người thân trong gia đình trong lễ cưới tại quê nhà Bến Tre.

Cả hai làm lễ gia tiên rất trang trọng.

Dương Mỹ Linh đặc biệt cảm ơn NTK Thuận Việt đã giúp đỡ cho cô các khâu tổ chức hôn lễ tại quê nhà.

Đính kèm với dòng trạng thái là loạt ảnh cưới hiếm hoi của nàng hậu và chồng doanh nhân. Cả hai sang trọng và nền nã trong áo dài cưới tông hồng ngọt ngào nhưng không quá rực rỡ. Hôn lễ tại quê nhà nàng hậu theo phong cách xưa và khá giản dị.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới