SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Dương Thùy Linh mang bầu lần 2 sau 12 năm sinh con đầu lòng

Thứ năm, 24/08/2023 16:00

Dương Thùy Linh cho biết, cô được chồng nâng niu hơn sau khi mang bầu lần 2.

Mới đây, Hoa hậu Dương Thùy Linh đăng ảnh chồng ôm eo ghé đầu vào bụng của cô và hạnh phúc thông báo việc được chồng chiều chuộng, nâng niu hơn khi mang bầu lần 2. "Hình như lần đầu bầu bí thái độ khác hẳn thì phải. Lần này nâng niu quá. Không biết nâng niu đứa bên trong hay đứa bên ngoài", người đẹp chia sẻ.

Hoa hậu Dương Thùy Linh mang bầu lần 2 sau 12 năm sinh con đầu lòng.

Dương Thùy Linh được biết là người đẹp kín tiếng trong làng giải trí Việt. Sau khi giành giải Hoa hậu thân thiện trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, người đẹp lấy chồng và có một cuộc sống bình yên. Cô sinh con trai đầu lòng vào năm 2011.

Dương Thùy Linh không tham gia các hoạt động giải trí mà cô tập trung vào sự nghiệp kinh doanh ẩm thực rồi hỗ trợ chồng trong nhiều công việc khác. Dương Thùy Linh được nhận xét là người đẹp thông minh, trầm tính và không thích những câu chuyện ồn ào.

Được biết, cô sinh ra tại Hà Nội trong một gia đình có nền tảng tốt. Bố cô là Phó Giáo sư Dương Đức Lân, từng làm Tiến sĩ khoa học ở Hungary, sau đó về nước là giảng viên khoa Tài chính ngân hàng tại Đại học Kinh tế quốc dân, rồi làm việc ở Bộ GD&ĐT. Trước khi về hưu, ông từng làm Tổng cục trưởng Tổng cục Dạy nghề. Mẹ cô là Phó Giáo sư, Tiến sĩ kinh tế Nguyễn Thị Thuận, từng giữ quyền Hiệu trường Đại học Lao động xã hội. Bà từng đảm nhận vị trí Giám đốc Quốc gia về xóa đói giảm nghèo.

Dù xuất thân nền tảng nhưng Dương Thùy Linh vẫn luôn ý thức bản thân phải cố gắng tự lập. Người đẹp luôn đặt ra mục tiêu cho bản thân và quyết tâm thực hiện bằng được. Đấy là tính cách, người đẹp được gia đình rèn luyện và cô luôn cảm thấy hạnh phúc, tự tin vì điều này.

Ngoài thành tích là Hoa hậu thân thiện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, cô còn giành vương miện trong cuộc thi Mrs Worldwide 2018. Trước đó, năm 2004, Dương Thùy Linh đoạt Giải bạc miền Bắc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam. Cùng năm này, cô là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Tourism International (Hoa hậu Du lịch quốc tế).

Dương Thùy Linh là người đẹp có gia thế khủng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới