SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Dương Thùy Linh phản ứng ra sao khi bị dọa 'tiểu tam cướp mất chồng' vì hay khoe?

Thứ ba, 05/04/2022 19:37

Cuộc thảo luận của Hoa hậu Dương Thùy Linh về chủ đề ngoại tình và 'tiểu tam' đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Dương Thùy Linh chia sẻ về cuộc thảo luận chuyện chồng con với một người bạn. Và Hoa hậu Thân thiện nhận được cảnh báo khi hay khoe chồng lên mạng xã hội: "Không nên khoe chồng vì 1m2 mấy em con giáp thứ 13". Bị dọa, nàng hậu tỏ vẻ ngơ ngác: "Ủa... thế hóa ra chồng cũng giống Cody nhà mình phết. Bị bắt đi ứ nói được gì, ứ phản đối được, hoặc nó cho miếng thịt là đi luôn. Thương thế, chồng mà cứ như đồ vật dễ bị đánh rơi ý nhỉ?".

Hoa hậu Dương Thùy Linh thảo luận sôi nổi với bạn bè về chủ đề ngoại tình và "tiểu tam"

Chia sẻ của Dương Thùy Linh đang trở thành đề tài nóng với nhiều dân mạng, đặc biệt là các chị em phụ nữ đã có gia đình. Không ít chị em tỏ ý đồng tình về việc không cần phải giấu nếu có một người chồng tài giỏi và thành công. Theo Dương Thùy Linh, nếu một bà vợ giấu chồng chỉ vì sợ "tiểu tam" cướp mất là xúc phạm chồng.

"Lên án con giáp thì cũng phải lên án đội đàn ông lăng nhăng. Do họ muốn đi và coi thường mình ý chứ chứ có phải họ bị bắt cóc đi đâu. Mà đã muốn đi và coi mình và gia đình không ra gì thì có giấu tịt nó vẫn cứ đi", người đẹp khẳng định.

Dương Thùy Linh còn hóm hỉnh nói thêm rằng sẽ thường xuyên khoe chồng để các chị em khác biết mà né. Hiện những chia sẻ của Dương Thùy Linh vẫn đang được đông đảo chị em bàn tán rôm rả.

Dương Thùy Linh thường xuyên khoe chồng lên trang cá nhân và cùng nhau xuất hiện ở nhiều sự kiện

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới