SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Giáng My từng 'đọ sắc' với 'Đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư, thắng bại ra sao?

Thứ hai, 24/01/2022 08:04

Những hình ảnh khi Giáng My và Lê Tư cùng tham gia chung một bộ phim đã được đào lại.

Hoa hậu Giáng My và Hoa hậu/diễn viên Lê Tư đều là những đại mĩ nhân "kinh điển'' một thời. Đáng chú ý, cả hai còn bằng tuổi, cùng sinh năm 1971. Bất ngờ nhất là cả hai từng góp mặt trong một bộ phim và có dịp đọ sắc cùng nhau.

Vài giờ trước, trên diễn đàn mạng xã hội TikTok lan truyền đoạn clip ghi lại một cảnh trong phim Kế Hoạch 99. Trong clip, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My xuất hiện cùng Lê Tư và một đồng nghiệp nam người Đài Loan. Diễn xuất cùng "Đệ nhất mỹ nhân TVB" Lê Tư nhưng Giáng My vẫn tỏ ra rất tự tin, không hề kém cạnh về thần thái hay khả năng ứng biến. Nàng Hậu Việt Nam ghi điểm bởi sự tự nhiên, phối hợp hết sức ăn ý cùng bạn diễn. Nhiều người sau khi xem clip còn cho rằng, nếu Giáng My muốn thì hoàn toàn có thể đầu quân cho TVB - kinh đô phim truyền hình của châu Á lúc bấy giờ.

Giáng My và Lê Tư từng đọ sắc và đọ cả diễn xuất trong một bộ phim

Ngoài kĩ năng diễn, nhan sắc của Giáng My và Lê Tư cũng được mang ra so sánh. Hoa hậu Đền Hùng sở hữu nhan sắc xinh xắn, trang điểm nhẹ nhàng, không hề bị lu mờ dù chung khung hình Lê Tư. Thậm chí nhiều khán giả còn nhận xét, Giáng My có lối trang điểm rất tân tiến, thậm chí phù hợp với thời đại mới dù khi đó cô đang ở thập niên 90.

Nhan sắc của Giáng My được khen ngợi không hề thua kém Lê Tư

Kế hoạch 99 là bộ phim được hãng phim gia đình nghệ sĩ Lý Hùng hợp tác sản xuất với Hong Kong. Ngoài Lê Tư, tài tử TVB Mạc Thiếu Thông cũng góp mặt. Theo thông tin, để Lê Tư, Mạc Thiếu Thông tham gia phim, NSND Lý Huỳnh - cũng là đạo diễn của phim đã phải ra giá đặc biệt. Họ cho cả ê-kíp ở khách sạn năm sao, dùng Mercedes di chuyển, 4 ngày quay trả cát sê 100 nghìn đô la/người (hơn 2,2 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại)...

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới