SAO » Chuyện làng sao

'Hoa hậu gợi cảm nhất Hàn Quốc' Honey Lee lộ diện sau đám cưới, vòng một bốc lửa chiếm spotlight

Thứ năm, 23/12/2021 11:36

Chỉ 2 ngày sau đám cưới bí mật, Hoa hậu Honey Lee đã chính thức xuất hiện với diện mạo gây bão MXH.

Truyền thông Hàn Quốc vừa qua đồng loạt đưa tin, "Hoa hậu gợi cảm nhất Hàn Quốc" Honey Lee đã chính thức kết hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí vào hôm 21/12. Được biết, hôn lễ của Honey cùng bạn trai ngoài ngành giải trí được tổ chức đơn giản và bí mật với sự hiện diện của hai bên gia đình.

Phía công ty quản lý People Entertainment của Honey Lee cho biết: "Honey Lee đã gặp được mối lương duyên tốt, cả hai đã hứa trở thành bạn đời dựa trên sự tin tưởng cũng như tình cảm dành cho đối phương. Vì hoàn cảnh khó khăn của dịch bệnh, cả hai đã chính thức trở thành một cặp vợ chồng dưới sự chứng kiến của hai bên gia đình trong tiệc cưới kín đáo và ấm cúng vào hôm 21/12".

Honey Lee hôm nay đã có động thái đầu tiên sau đám cưới bí mật. Cựu Hoa hậu Hàn Quốc đã đăng tải ảnh hậu trường cùng chú thích trên trang cá nhân: "Hôm nay tôi đã quay trở lại studio. Rất cảm ơn mọi người đã chúc mừng và động viên tôi. Tôi sẽ đền đáp tình yêu đó bằng những hoạt động và vai diễn thật tốt!". Trong loạt ảnh "tái xuất", nhan sắc xinh đẹp của Honey Lee khiến dân tình xuýt xoa, thế nhưng vòng một căng đầy quyến rũ của cô còn chiếm spotlight hơn.

Honey Lee đã đăng tải ảnh hậu trường tại studio trên trang cá nhân. "Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới" đã nhanh chóng trở lại với công việc dù mới cưới.

Không hổ danh là 1 trong những Hoa hậu hàng đầu, Honey Lee dù đã 39 tuổi nhưng vẫn đẹp quyến rũ, sắc sảo. Không ít người mê đắm trước nhan sắc khả ái của cô.

Trong khung hình, vòng một căng đầy của Honey Lee còn nổi bật hơn. Không ngại khoe lợi thế hình thể quyến rũ mọi lúc mọi nơi, nữ diễn viên đích thực sở hữu đôi gò bồng đảo đầy đặn sexy.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới