SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hà Kiều Anh chính thức lên tiếng vì khoảnh khắc chấm thi nhưng mải mê bấm điện thoại

Thứ hai, 26/09/2022 21:07

Hà Kiều Anh cho biết cô cũng xem livestream bằng điện thoại để ngắm các thí sinh ở nhiều góc cạnh hơn.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã nhận nhiều chỉ trích khi làm giám khảo vòng thi National Costume - Trang phục Văn hóa Dân tộc trong khuôn khổ Miss Grand Vietnam 2022. Nguyên nhân là vì nàng Hậu liên tục bị bắt được khoảnh khắc mải mê sử dụng điện thoại, bỏ mặc các thí sinh trình diễn. Nhiều người cho rằng, cô không xem tường tận phần thi thì sẽ chấm điểm kiểu gì?

Chiều 26/9, tại họp báo công bố vương miện Miss Grand Vietnam 2022, Hà Kiều Anh đã có những chia sẻ về sự việc nói trên. Nàng Hậu cho biết: "Đây chỉ là một trong những khoảnh khắc vô tình máy quay lia trúng, đó chỉ là lúc giải lao hoặc những lúc khác thôi. Khi có livestream, tôi và các giám khảo khác hay tập trung coi livestream trên điện thoại nhiều hơn. Vì livestream sẽ chiếu mặt thí sinh cận cảnh hơn và nhìn rõ hơn từng chi tiết. Khi các bạn trình diễn, các bạn đi rất nhanh, mình không thể nhìn thấy một cách rõ ràng nhất nên nhiều khi nhìn qua điện thoại bằng livestream sẽ thấy được toàn cảnh cuộc thi như thế nào. Thì đó là một trong những thiết bị tôi hay nhìn vào".

Hoa hậu Hà Kiều Anh bị bắt gặp khoảnh khắc chăm chú coi điện thoại khi đang chấm thi.

Nàng Hậu đã chính thức lên tiếng về chuyện này.

Hoa hậu Việt Nam 1992 chia sẻ thêm rằng: "Nếu thật sự cho rằng một khoảnh khắc tôi cầm điện thoại như vậy để đánh giá tôi không tập trung chấm thi thì không đúng. Các bạn thí sinh cũng biết, tôi là người theo các bạn từ đầu đến cuối, tôi không hề vắng mặt trong bất kỳ buổi chấm thi nào. Tôi cũng đã gần gũi, trao đổi với các em trong tất cả các buổi chấm thi, kể cả buổi chấm thi mặt mộc hay trò chuyện để biết rõ hơn về hoàn cảnh gia đình và tính cách của mỗi em. Điều đó là có thật và tôi luôn luôn cảm thấy đã hoàn thành tốt trách nhiệm".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)