SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hà Kiều Anh diện đồ tắm kín nhưng vẫn lộ vòng một lấp ló, mặt mộc gây thương nhớ

Thứ năm, 27/07/2023 10:10

Hà Kiều Anh đã đăng tải loạt ảnh du lịch cùng các con ở một khu vui chơi ở Mỹ. Nàng Hậu hiếm hoi diện đồ tắm khoe thân hình chuẩn không cần chỉnh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Kiều Anh đã chia sẻ loạt ảnh thăm thú xứ cờ hoa. Cô cùng con gái Vivian vui chơi ở một khu giải trí khá lớn. Nàng Hậu hào hứng kể: "Lần đầu tiên hai gia đình lớn nhỏ tề tựu về một nơi thăm ông bà ngoại. Chị và em, cùng các con cháu đã trải qua những ngày hè tuyệt vời, khó quên. Hai cháu gái càng lớn càng xinh đẹp và đáng yêu làm mẹ Bê, chị Viann cứ nhớ mãi. Mỗi khi qua Mỹ là phải đi trượt nước, vì ở trong nhà nên mùa đông hay mùa hè đều ấm như nhau. Năm nay có thêm gia đình em Trân Nguyễn cùng bốn nàng công chúa nhỏ lại làm kỳ nghỉ thêm nhộn nhịp tiếng cười trẻ thơ".

Trong loạt ảnh, Hà Kiều Anh diện đồ tắm tông vàng cực rực rỡ. Thiết kế này khá kín đáo nhưng vẫn tôn được ba vòng thon thả cùng đôi chân dài miên man của nàng Hậu. Đặc biệt vòng một lấp ló vẫn khó giấu được qua lớp vải che chắn đã hút mọi ánh nhìn. Nàng Hậu còn ghi điểm bởi mặt mộc không tì vết dù ở tuổi U50. Làn da trắng mịn không dấu vết thời gian mà chỉ cần thêm chút son tô điểm cũng đủ nổi bần bật.

Hà Kiều Anh diện đồ tắm kín, mặt mộc gây thương nhớ.

Con gái Hà Kiều Anh cũng nổi bần bật với đồ tắm.

Một nhân vật nữa cũng không phải dạng vừa đó là ái nữ Vivian của Hà Kiều Anh. Cô bé diện đồ tắm hoạ tiết hoa rất đáng yêu. Vivian sở hữu khuôn mặt thanh tú, ngũ quan tươi sáng và rạng rỡ. Cô bé thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của người mẹ Hoa hậu. Dự là tương lại, ái nữ của Hoa hậu Việt Nam 1992 sẽ là mĩ nhân nức tiếng showbiz trong tương lai.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới