SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hà Kiều Anh gây choáng với diện mạo lạ hoắc: Môi tều, mặt thon nhỏ khó tin

Thứ tư, 22/06/2022 14:35

Những hình ảnh mới của Hoa hậu Hà Kiều Anh đã làm dân tình phát choáng vì thay đổi quá nhiều so với trước đây.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã khoe loạt ảnh tham dự buổi tiệc của "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp. Nàng Hậu diện đầm đen kết đá lấp lánh vô cùng sang trọng và thần thái kiêu sa cuốn hút. Tuy nhiên, điều gây choáng nhất lại là nhan sắc lạ hoắc của cô.

Gương mặt của Hoa hậu Việt Nam 1992 nhỏ gọn hơn trước đến khó tin. Bởi trước đây, cô sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh nay lại Vline và thanh thoát hơn hẳn. Đôi môi hôm nay trở thành môi tều căng mọng đầy đặn. Phải dụi mắt ít nhất chục lần mới nhận ra đây là Hà Kiều Anh. Trông nàng Hậu như trẻ ra hơn chục tuổi.

Hà Kiều Anh khoe nhan sắc lạ hoắc, phải dụi mắt cả chục lần mới nhận ra

Nàng hậu vui vẻ chụp ảnh với hội bạn thân. Cô lấn lướt tất cả vì nhan sắc như trẻ ra chục tuổi.

Trước đó, khi xuất hiện ở buổi họp báo công bố tuyển sinh cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam với vai trò giám khảo, Hà Kiều Anh khiến cư dân mạng nổi da gà vì đơ như tượng.

Nếu nhìn lại ảnh thời xưa của Hà Kiều Anh, cư dân mạng sẽ không khỏi nghi ngờ cô mới can thiệp thẩm mỹ để níu kéo tuổi xuân. Tuy nhiên, cô không ngại ngần cho biết nguyên nhân của sự thay đổi nhan sắc là: "Tôi chỉ đi niềng răng chứ chưa hề đụng đến dao kéo. Hơn ai hết, tôi ý thức được những hệ quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ, nhất là đối với phụ nữ đang bước vào độ tuổi trung niên".

Nhan sắc trước đây của Hà Kiều Anh không mấy thanh thoát

Hiện tại, cô như biến thành người khác vì trẻ trung và cuốn hút hơn gấp bội

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới