SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe loạt ảnh du lịch, ái nữ chiếm trọn spotlight vì xinh như thiên thần cùng sự thay đổi bất ngờ ở tính cách

Chủ nhật, 20/03/2022 09:11

Nhan sắc của ái nữ nhà hoa hậu Hà Kiều Anh khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì quá xinh xắn khả ái.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Hà Kiều Anh đã khoe loạt ảnh đi du lịch cùng các con. Cô hạnh phúc xen lẫn bồi hồi viết: "Mới ngày nào mấy anh em nó bé tí tẹo mà bây giờ đứa nào cũng dài ngoằn grồi. Anh lớn đã cao hơn mẹ và chuẩn bị du học xa nhà. Mỗi khoảnh khắc bên các con đều là những giây phút không bao giờ có lại được vì các con lớn lên từng ngày. Bây giờ kể cả cô út khi muốn rủ đi đâu cũng phải hỏi mẹ xem chương trình thế nào. Nếu thấy không phù hợp với sở thích là từ chối luôn chứ không đòi theo mẹ giống hồi bé nữa. Chỉ vài năm nữa các con đi du học hết thì mẹ chơi với ai đây. Thôi thì có được lúc nào là tận hưởng hết lúc đó nhé, chụp càng nhiều hình càng tốt".

Hà Kiều Anh du lịch cùng các con

Trong loạt ảnh, các con của Hà Kiều Anh chiếm hết spotlight của người mẹ hoa hậu. Hai quý tử sở hữu chiều cao vượt trội so với độ tuổi. Thêm vào đó, cả hai thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của bố lẫn mẹ nên rất tuấn tú điển trai. Hà Kiều Anh tiết lộ, sắp tới đây, con trai lớn của mình sẽ đi du học khiến nhà cửa sẽ vắng vẻ hơn.

Hai quý tử của nàng hậu rất tuấn tú

Không kém cạnh hai anh của mình, con gái Hà Kiều Anh là bé Vivian khoe nhan sắc như thiên thần với khuôn mặt thanh tú khả ái. Tròn 6 tuổi, ái nữ của nàng hậu đã cao lớn phổng phao. Đã thế, công chúa nhỏ còn điệu đà, biết tự chọn trang phục, kiểu tóc cho bản thân. Hà Kiều Anh tiết lộ, con gái có tính cách độc lập, thích tự làm mọi việc ở trong khả năng của mình, ưa dọn dẹp và không bao giờ ném đồ chơi bừa bãi. Hiện tại, Vivian biết chọn lọc sự kiện để xuất hiện cùng mẹ chứ không bám theo mẹ "bất chấp" như trước nữa.

Con gái Hà Kiều Anh xinh như thiên thần. Cô bé nay đã biết lựa chọn sự kiện để xuất hiện cùng mẹ chứ không phải cái nào cũng xin đi như trước.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới