SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hà Kiều Anh mừng sinh nhật cho quý tử, dung mạo con trai nàng Hậu đúng đỉnh

Thứ bảy, 07/01/2023 09:54

Con trai Hoa hậu Hà Kiều Anh nổi bần bật trong khung ảnh nhờ vẻ ngoài quá tuấn tú.

Nhân ngày sinh nhật của con trai đầu lòng của mình, hoa hậu Hà Kiều Anh đã đưa cả gia đình đi trượt tuyết thay cho tiệc mừng. Cô dịu dàng gửi lời chúc mừng quý tử: "Happy birthday anh hai Vương Khang - Kamen của cả nhà tròn 15 tuổi. Năm nay anh đã lớn, sinh nhật đối với anh cũng trở thành đơn giản, không cầu kỳ, nhộn nhịp như hồi còn nhỏ, vì vậy cả nhà đã quyết định mừng sinh nhật anh bằng buổi trượt tuyết và bữa ăn tối đơn giản chỉ có gia đình với ông bà ngoại.

Anh hai đã lớn và phải đi học xa nhà, vài tháng mới được về thăm gia đình một lần, năm nay sẽ là năm đầu tiên không có con trai đón Tết và ngắm pháo hoa cùng Ba Mẹ, mọi người sẽ nhớ anh lắm đây. Nhưng là con trai phải đặt việc học lên hàng đầu, mẹ chỉ mong sao con ngày một lớn khôn và trở thành một thanh niên hiểu chuyện, thương yêu gia đình".

Quý tử của nàng hậu sở hữu vẻ ngoài điển trai. Cậu sở hữu những đường nét đẹp nhất của người mẹ hoa hậu. Theo Hà Kiều Anh, con trai lớn khá điềm tĩnh, yêu thích những môn thể thao vận động và tự lập cao từ khi còn bé. Hiện tại, Kamen đang du học xa nhà nên gia đình nàng hậu thường bay sang thăm con. Đặc biệt, trong tiệc sinh nhật này còn có cả sự xuất hiện hiếm hoi của ba mẹ nàng hậu.

Gia đình Hà Kiều Anh cùng đi trượt tuyết mừng sinh nhật cho con trai đầu lòng.

Quý tử của Hà Kiều Anh trông rất giống mẹ mình.

Tiệc sinh nhật cđơn giản có cả bố mẹ Hà Kiều Anh tham dự.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới