SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hà Kiều Anh tổ chức sinh nhật tại Vũng Tàu

Thứ hai, 17/05/2021 20:51

Hà Kiều Anh đã đón tuổi 45 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè.

Vào dịp cuối tuần vừa qua, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã tổ chức sinh nhật tại bãi biển ở Vũng Tàu. Trên trang cá nhân của bà xã Bình Minh và vợ đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã đăng tải hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật của Hoa hậu Hà Kiều Anh. Qua ảnh có thể thấy, khách mời tham dự bữa tiệc đều diện đồ trắng.

Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Hà Kiều Anh ở tuổi 45.

Doanh nhân Lê Anh Thơ - vợ Bình Minh chia sẻ: "Một trong những ngày đặc biệt trong năm chính là hôm nay nè, chúc mừng sinh nhật bà bạn yêu quý của tôi Hà Kiều Anh. Hãy luôn rạng rỡ, xinh đẹp, đáng yêu, tình cảm, đảm đang và nhiệt tình như đúng chất của bạn nhé. Chúc bà mãi hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình".

Vợ đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng viết trên trang cá nhân: "Chúc mừng sinh nhật Hoa Hậu Hà Kiều Anh! Trong không gian rất lãng mạn ấm áp của bãi biển, thực đơn ăn mãi không hết... Chúc em thêm một tuổi thêm hạnh phúc và thành công và đặc biệt là luôn xinh đẹp".

Bạn bè đến chúc mừng sinh nhật của Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Được biết ngoài gia đình, vợ chồng Bình Minh, vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam thì sinh nhật của Hà Kiều Anh còn có sự tham dự của Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo và vợ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh hạnh phúc bên ba con.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới