SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hà Kiều Anh tự hào trước tài năng múa ballet của con gái út, diện mạo nhóc tì được khen ngợi hết lời

Thứ tư, 01/06/2022 20:33

Con gái Hà Kiều Anh gây bất ngờ với tài năng múa ballet của mình.

Kể từ thời điểm đăng quang đến nay, Hà Kiều Anh vẫn được xem là một trong những Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất và nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Không chỉ được nhiều khán giả yêu thích bởi nhan sắc "không tuổi" vượt thời gian, Hà Kiều Anh còn là gương mặt uy tín, được nhiều người ngưỡng mộ vì vừa kinh doanh giỏi lại biết vun vén, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Hà Kiều Anh đã đăng tải loạt ảnh chụp cùng nhóc tì nhà mình. Được biết, cô vừa đến tham gia một buổi biểu diễn ballet của con gái út. Trong những khung ảnh chung, có thể thấy cả 2 mẹ con đều rất đáng yêu. Trong khi Hà Kiều Anh trở nên nổi bật với ngoại hình đầy ấn tượng, thì diện mạo con gái út của nàng Hậu cũng được khen nức nở vì quá dễ thương và xinh xắn.

Con gái Hà Kiều Anh được khen hết lời vì tài năng múa ballet

Hà Kiều Anh cũng rất tự hào về tài năng của con gái mình

Trước tài năng này của con gái, Hà Kiều Anh cũng không khỏi tự hào và đăng tải bài viết khoe về cô bé trên trang cá nhân: "Ba Mẹ đi xem con gái múa ballet, con biểu diễn có một bài mà Ba Mẹ nôn như con diễn cả chương trình vậy. Mới ngày nào con tập tễnh đi học vậy mà bây giờ đã ra dáng diễn viên múa rồi. Chúc mừng lễ Quốc tế Thiếu Nhi đến tất cả các em bé đáng yêu nè".

Gia đình Hà Kiều Anh đến nay vẫn được rất nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới