SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hạ My đọ dáng quyến rũ bên Hoa hậu Hà Kiều Anh

Thứ ba, 13/08/2019 08:43

Hoa hậu Hạ My chọn chiếc đầm dạ hội với thiết kế đính đá sang trọng của NTK Tom Kara, thả dáng quyến rũ trong vai trò giám khảo.

Hoa hậu Hạ My thả dáng đầy phong cách.

Bộ dạ hội được NTK Tom Kara thiết kế rất độc đáo dàng riêng cho Hoa hậu người Việt thế giới tại Mỹ 2017 - Hạ My. Chọn chất liệu lụa cao cấp, nhà thiết kế khéo léo đính đá pha lê cùng với hạt cườm óng ánh tăng nét đài các, sang trọng cho Hoa hậu Hạ Mỹ. Cách cắt cúp ngực táo bạo, khoe làn da trắng nuột nà và vòng một căng tròn vô cùng thu hút của nàng Hoa hậu. Hạ Mỹ bất ngờ hội ngộ cựu Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh trên thảm đỏ, cả hai nàng hậu cùng nhận trọng trách cầm cân, nẩy mực trong đêm chung kết Hoa hậu thế giới người Việt lần thứ 18 của Trung tâm Minh Chánh lần đầu tiên tổ chức tại một nước thuộc khối Đông Nam Á.

Hoa hậu Hạ My đọ sắc cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh trên thảm đỏ.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu hạ My rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và cộng đồng, mặc dù sống là làm việc tại Mỹ, nhưng mỗi khi nhận lời mời sự kiện giải trí hay thiện nguyện, người đẹp gốc Hà Thành luôn tranh thủ bay về quê hương để cùng bạn bè, đối tác gắn kết những công việc có giá trị nhân văn trong cuộc sống. Hiện tại ngoài việc dành thời gian cho gia đình tại Mỹ, Hoa hậu Hạ My đang điều hành một công ty truyền thông và đầu tư thương mại tại Việt Nam. Là một người tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh, có bề dày trong hoạt động thương mại, Hoa hậu Hạ My rất am hiểu thị trường kết nối giao thương giữa Mỹ và Việt Nam.

Mặc dù rất bận rộn với kinh doanh, nhưng Hoa hậu Hạ My vẫn tạm gác lại công việc để bay sang Thái Lan ngồi vị trí giám khảo theo lời mời của bầu Minh Chánh. Tại đêm chung kết Hoa hậu Người Việt thế giới lần thứ 18, lần đầu tiên tổ chức tại một nước Đông Nam Á (Thái Lan) Hoa hậu Hạ My hội ngộ cùng cựu Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh.

Hạ My cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh trao vương miện cho Tân hoa hậu Người Việt thế giới Trần Ngọc Trâm

Đêm chung kết có 22 thí sinh là người Việt trên toàn thế giới. Vương miện Hoa hậu người Việt thế giới đã thuộc về Trần Ngọc Trâm, người đẹp 9X đến từ TP. Hồ Chí Minh. Cô là giám đốc một thẩm mĩ viện và điều hành hai khách sạn có tiếng tại trung tâm Q1, TP. Hồ Chí Minh.

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới