SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hạ My khoe vẻ đẹp sang chảnh và cuộc sống tại Hà Nội

Thứ sáu, 07/07/2023 08:00

Nàng hậu nổi tiếng sang chảnh Hạ My có thời gian dài sống và định cư tại Mỹ, mới đây Hoa hậu thế giới người Việt chia sẻ lý do quyết định về Việt Nam sinh sống.

Khác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng chọn Sài Thành làm nơi lập nghiệp và phát triển nghệ thuật, Hoa hậu Hạ My quyết định Bắc tiến và chọn Hà Nội là nơi lập nghiệp mới sau thời gian sống tại Mỹ. Hoa hậu Hạ My nói: “Hà Nội là nơi Hạ My từng gắn bó nhiều năm và có nhiều kỷ niệm đẹp. Lần này trở lại Hà Nội cũng là một cái duyên, một cơ hội để My được làm việc với những người anh, người chị cho mình nhiều năng lượng tích cực”.

Được biết hiện tại Hoa hậu Hạ My kết hợp với một người chị thân thiết mở nhà hàng và kinh doanh dịch vụ ẩm thực cao cấp. Nhà hàng có tên là Salanca Brazil (25 Trần Bình Trọng, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) ẩm thực Brazil, chuyên các món thịt nướng, bò nướng trứ danh.

Là một người tinh tế trong cuộc sống, trải nghiệm nhiều quốc gia du lịch và dịch vụ ẩm thực nổi tiếng, Hoa hậu Hạ My nói rằng, mình sẽ mang những hiểu biết nhất định, và xem mình là một thực khách để lên ý tưởng phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.

Là tín đồ hàng hiệu, Hoa hậu Hạ My thường diện những món trang sức đắt tiền khi dự sự kiện, nàng hậu thế giới người Việt nổi tiếng là người đẹp “phủ” hàng hiệu. Trong loạt ảnh mới đây, độc giả đã bị “ngộp” với những món trang sức xa sỉ mà Hạ My sở hữu, chiếc xế hộp màu hồng sành điệu tiền tỷ, cùng chiếc đồng hồ hiệu Richard Mille gần 4 tỷ đồng, chiếc nhẫn kim cương giá trị “khủng” khiến fans “mắt tròn, mắt dẹt”.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới