SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hạ My khoe vóc dáng nuột nà cùng nhẫn kim cương 5 carat nổi bật

Thứ hai, 28/10/2019 09:54

Hoa hậu thế giới người Việt Hạ My xuất hiện trong một sự kiện, cô chưng diện món trang sức kim cương và chiếc đồng hồ hàng tỷ đồng.

Hoa hậu Hạ My với vóc dáng và thần thái vô cùng quyến rũ trong sự kiện.

Gây chú ý với khách mời là chiếc nhẫn kim cương 5 carat và chiếc đồng hồ hiệu franck muller có giá hàng tỷ đồng. Hoa hậu Hạ My chưng diện những món đồ hàng hiệu gây “mắt tròn, mắt dẹt” bởi độ sa xỉ, đẳng cấp của mình. Rất lâu rồi Hoa hậu Hạ My mới xuất hiện trong các sự kiện, lần trở lại này, người đẹp vẫn giữ cho mình một vóc dáng thon gọn, thân hình trắng ngọc ngà, làn da nuột nà cùng bộ trang phục cúp ngực khoe vòng một căng tràn, mỹ nhân hàng hiệu nổi bật trên thảm đỏ.

Hoa hậu Hạ My sở hữu vóc dáng thon gọn và vòng eo lý tưởng.

Một thời gian dài bận rộn với kinh doanh yến sào và quản lý công ty quảng cáo. Bằng sự năng động và tính quyết đoán trong công việc, Hoa hậu Hạ My đã có những bước phát triển và sự thành công nhất định trong cuộc sống. Hiện tại Hoa hậu thế giới người Việt đang kinh doanh hàng Mỹ xách tay, đặc biệt là các sản phẩm dành cho em bé. Là người rất yêu thích trẻ em, cô luôn mong muốn mang đến cho các thiên thần nhỏ của các gia đình Việt những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất có xuất xứ từ Hoa Kỳ. Đây là công việc người đẹp đã kinh doanh từ trước đến nay. Hiện tại Hoa hậu Hạ My cho biết, sẽ dành nhiều thời gian để thực hiện việc kinh doanh mà mình vốn rất đam mê này. Thường xuyên đi về giữa Mỹ và Việt Nam, Hoa hậu Hạ My đã có kinh nghiệm và mối quan hệ những nguồn hàng chất lượng cung cấp cho các bà mẹ bỉm sữa cũng như nhưng trẻ em tại Việt Nam, Hoa hậu Hạ My đã tạo sự ưa chuộng và chất lượng tốt nhất về những sản phẩm mình cung cấp đến người tiêu dùng.

Ngắm vẻ đẹp quyến rũ và nhan sắc ngọt ngào của Hoa hậu Hạ My khi xuất hiện tại một sự kiện ra mắt một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tại TP. Hồ Chí Minh vừa diễn ra:

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới