SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hạ My lái siêu xe dự sự kiện, cùng hội ngộ dàn hoa hậu Việt Nam

Thứ hai, 20/02/2017 15:28

Tối qua Hoa hậu Người Việt thế giới 2017 Nguyễn Hạ My bất ngờ xuất hiện trong chương trình Dạ tiệc Hoa Anh Đào cùng hoa hậu, người mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt.

Hoa hậu Hạ My xuất hiện nổi bật trong bộ áo dạ hội đỏ của NTK Đỗ Long được thiết kế sang trọng với đá và pha lê, bộ cánh với phần đuôi cá lộng lẫy thu hút giới truyền thông và khách mời. Với sự đầu tư cho trang phục và vẻ đẹp nổi bật trong sự kiện, hoa hậu Hạ My liên tục được quan khách xin chụp hình lưu niệm cùng và cô di chuyển liên tục trên thảm đỏ.

Nhan sắc của Hoa hậu người Việt thế giới trong chương trình diễn ra tối qua lấn át các mỹ nhân hoa hậu Việt. Trên thảm đỏ cùng với tân hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, Top 12 Hoa hậu thế giới Nguyễn Thị Loan, hoa hậu Ngọc Hân... Bất ngờ người đẹp còn gặp gỡ cô bạn thân Trà Ngọc Hằng, hai người đẹp vui vẻ và thân mật trò chuyện sau đó cùng chụp hình lưu niệm bên dàn hoa anh đào, khu vực được ban tổ chức thiết kế để chào mừng lễ hội hoa.

Hoa hậu Hạ My được biết đến là mỹ nhân hàng hiệu, trước khi đoạt danh hiệu hoa hậu tại Mỹ, người đẹp thường gây chú ý với công chúng bởi những bộ hàng hiệu xa sỉ. Lần nào xuất hiện trước truyền thông cô cũng “phủ” hàng hiệu từ đầu đến chân với giá trị lên đến tiền tỷ. Trong sự kiện dạ tiệc tối qua, hoa hậu Hạ My bước xuống chiếc xế hộp Bentley màu trắng, sang trọng có giá trị lên đến 10 tỷ đồng. Hoa hậu Hạ My tự tin thả dáng trong sự ngưỡng mộ của khách mời và công chúng.

Được biết hiện tại hoa hậu Hạ My đã định cư tại Mỹ, thỉnh thoảng cô về Việt Nam để tham gia các sự kiện giải trí lớn cũng như thực hiện công tác thiền nguyện. Đây là những công việc mà cô yêu thích và mong muốn duy trì để hình ảnh của mình đến gần hơn với công chúng.

Make up: Vương Khiêm

Photo: Tony Đinh

Trang phục: Đỗ Long

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới