SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hạ My mở tiệc cảm ơn, dàn sao Việt hội tụ chúc mừng

Thứ sáu, 20/01/2017 09:43

Bay nữa vòng trái đất từ Việt Nam sang Mỹ dự tiệc Party của hoa hậu Hạ My, người mẫu Trà Ngọc Hằng, Liều Phương Anh cùng hội tụ dàn sao hải ngoại trên đất cờ hoa.

Người đẹp Hạ My đăng quang danh hiệu Hoa hậu người Việt thế giới tại Mỹ không tạo nên sự bất ngờ với công chúng. Trước đêm diễn ra chung kết vẻ đẹp tỏa nắng, gương mặt khả ái của cô người mẫu ảnh đất Hà thành đã nằm trong sự phán đoán của những người yêu cái đẹp. Đêm đăng quang, cô vỡ òa trong hạnh phục, nhưng sau đó vì bận rộn với công việc kinh doanh hoa hậu Hạ My chưa sắp xếp được ngay tiệc cảm ơn dành cho bạn bè, người thân và công chúng đã dành cho mình.

Ngoài công việc quản lý nhà hàng, hoa hậu Hạ My còn đang học thạc sĩ kinh tế tại Mỹ. Là hai người bạn rất thân với hoa hậu Hạ My ngoài đời, người đẹp Trà Ngọc Hằng và ca sĩ Liều Phương Anh khi được Hạ My mở lời mời đã sắp xếp công việc bay đến Mỹ dự tiệc Party cảm ơn của cô bạn thân. Họ gặp nhau trong không gian ấp áp và đầy ắp tình cảm chúc mừng dành cho đương kim hoa hậu. Diện bộ váy đen hở ngực sexy người mẫu Trà Ngọc Hằng, ca sĩ Liều Phương Anh trong đêm tiệc hội ngộ hoa hậu Victoria Phương Nguyễn, Hoa hậu Jennifer Huỳnh Tiên, Á hậu Vivian Phạm, người mẫu Bảo Hân…

Nam MC điển trai Khánh Hoàng, ca sĩ Nguyên Duy dù rất bận rộn với show diễn cuối năm cũng sắp xếp công việc đến chúc mừng tân hoa hậu Hạ My.

Dàn trai đẹp, gái xinh đã tụ hội trong một không gian sang trọng, âp áp để nâng ly chúc mừng chiến thắng đầy thuyết phục của người đẹp.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới