SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hạ My nhận túi Hermes cùng đồng hồ hàng hiệu tiền tỷ trong tiệc sinh nhật

Thứ sáu, 04/09/2020 17:05

Đây là những món quà có giá trị lớn, sang chảnh được người nhà nàng Hoa hậu tặng cô trong dịp đón tuổi mới tại Việt Nam.

Hoa hậu Hạ My khoe vẻ đẹp rạng ngời trong tiệc sinh nhật.

Là một người đẹp mê hàng hiệu với biệt danh “yêu nữ hàng hiệu”, Hoa hậu Hạ My thường được người thân tặng những món quà xa xỉ. Ngoài ra người đẹp còn có thú sưu tầm những món hàng hiệu hoặc nhẫn kim cương đắt tiền. Năm nay Hoa hậu Hạ My không có kế hoạch tổ chức sinh nhật do vướng phải mùa dịch, nhưng một người em thân thiết tên Xu của nàng hậu đã âm thầm tổ chức một bữa tiệc ngay tại nhà hàng Markee, (219 Nguyễn Trãi, Q1, TP. Hồ Chí Minh) do cô làm chủ để đón tuổi mới đầy cảm xúc và thật lãng mạn dành cho Hạ My.

Chiếc đồng hồ và túi hiệu sang chảnh mà người đẹp được người nhà tặng trong tiệc sinh nhật.

Đêm tiệc được trang trí trong một không gian hồng ấm áp, bánh kem sinh nhật và hoa tươi bày khắp không gian nhà hàng. Hoa hậu người Việt thế giới rất bất ngờ trước sự chu đáo và quan tâm của cô em gái thân thiết. Mặc dù không lên kế hoạch tổ chức tiệc, nhưng hội những người bạn thân đã âm thầm tự chia sẻ ý tưởng để tạo nên buổi tối đầy bất ngờ dành cho Hoa hậu Hạ My. Ngoài nhóm hội bạn thân, tiệc sinh nhật năm nay còn có Hoa hậu điện ảnh Sella Trương, Á hậu Thanh Hoài, Lâm Thùy Anh, Hoa hậu Nguyễn Thư Di, người đep Lan Phương (con dâu doanh nhân Hoàng Kiều) cũng đến tham dự.

Rất đông bạn bè là mỹ nhân làng giải trí Việt đến chúc mừng tuổi mới của hoa hậu Hạ My.

Hoa hậu Hạ My là người đẹp sống chân tình, giàu tình cảm và rất thân thiện, chính vì thế cô nhận được sự yêu mến của bạn bè và người thân. Thường xuyên giúp đỡ bạn bè trong những lúc khó khăn, Hoa hậu Hạ My cũng luôn sẵn lòng giúp đỡ cộng đồng hoặc những hoàn cảnh thiếu may mắn trong cuộc sống. Là một nữ doanh nhân năng động, kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm yến xào cao cấp và hàng Mỹ xách tay. Sau khi đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam, người đẹp đã thăm gia đình và người thân tại Hà Nội. Có lẽ, đây là năm đón sinh nhật ý nghĩa và đáng nhớ nhất của Hoa hậu Hạ My ở tuổi mới, ngập yêu thương tại quê hương của mình.

Ngắm hình ảnh ấm áp trong tiệc sinh nhật của hoa hậu Hạ My được bạn bè vây quanh:

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới