SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hải Dương là ai?

Thứ tư, 19/08/2020 22:07

Danh xưng Hoa hậu mà Nguyễn Trần Hải Dương có được là nhờ chiến thắng tại một cuộc thi do công ty của ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức ở nước ngoài.

Hoa hậu Hải Dương tên đầy đủ là Nguyễn Trần Hải Dương, sinh năm 1987 tại Khánh Hòa. Cô là cháu ruột của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Thay vì tham gia nghệ thuật, cô lại chọn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp và thẩm mĩ. Năm 2016, Hải Dương dự thi "Mrs Ao Dai Vietnam in USA - Hoa hậu Áo Dài Việt Nam tại Mỹ" và được trao danh hiệu cao nhất. Tuy nhiên, đây lại không phải là sân chơi nhan sắc cấp quốc gia và do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép mà chỉ là một cuộc thi được công ty Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp mang ra nước ngoài tổ chức. Mùa giải đầu tiên là vào năm 2016, chỉ có 25 thí sinh tham gia đêm chung kết nhưng BTC đã trao một giải Hoa hậu cho Hải Dương, 4 giải Á hậu cùng hàng loạt giải phụ với những danh xưng khác nhau.

Hoa hậu Hải Dương đoạt giải Hoa hậu "Mrs Ao Dai Vietnam in USA - Hoa hậu Áo Dài Việt Nam tại Mỹ", một cuộc thi do Vũ Khắc Tiệp tổ chức

Với danh hiệu nói trên, Hải Dương thường xuyên tham dự các sự kiện giải trí trong nước và thể hiện mối quan hệ thân thiết với: MC Phan Anh, diễn viên kiêm người mẫu Võ Cảnh, người mẫu Minh Trung… Cô cũng gây chú ý khi chủ động chia sẻ với truyền thông về cuộc sống giàu có khi sở hữu nhiều món hàng hiệu đắt đỏ và khoe ở cùng chồng ngoại quốc trong căn biệt thự rộng 650m2 tại TP.HCM. Trong năm 2018 và 2019, Hải Dương mua bản quyền và đảm nhận vai trò giám đốc quốc gia cử Minh Tú, Ngọc Châu dự thi "Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia".

Cô từng là người nắm bản quyền Hoa hậu Siêu quốc gia nhưng đến nay phải nhượng bản quyền

Sang năm 2019, bản quyền cuộc thi tại Việt Nam đã được chuyển nhượng cho đơn vị khác ngay thời điểm Hải Dương vướng vào những bàn tán liên quan đến tiền bạc chưa rõ đúng sai.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới