SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hải Dương lên tiếng khi bị tố quỵt nợ, lừa đảo hàng chục tỷ

Thứ bảy, 11/04/2020 21:37

Nàng hậu đã lên tiếng khi liên tục bị ca sĩ đàn em đấu tố.

Vài giờ qua, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước thông tin Hoa hậu Hải Dương bị tố lừa hàng loạt người với số tiền lên đến hơn chục tỷ đồng và tỏ thái độ thách thức khi bị đòi nợ. Người đầu tiên trong showbiz Việt lên tiếng là nữ ca sĩ Pha Lê. Cô đăng liên tục nhiều status cho biết mình cũng là một trong những nạn nhân bị lừa tiền của Hoa hậu Hải Dương.

Hoa hậu Hải Dương lên tiếng khi bị Pha Lê tố quỵt nợ và lừa đảo

Pha Lê cho biết thêm, nhiều lần cô nhắn tin để hỏi rõ các khoản đầu tư, nhưng luôn bị Hoa hậu Hải Dương nói dối để từ chối trả tiền. Hiện tại, sau bài đăng tố cáo của Pha Lê, rất nhiều người đã liên lạc cô và cho biết họ cũng là nạn nhân của Hoa hậu Hải Dương, có người bị lừa đến 3,5 tỷ đồng. Nữ ca sĩ khẳng định đang nhờ pháp luật can thiệp vì đây là một vụ lừa đảo có đầu tư.

Về phía Hoa hậu Hải Dương cũng lên tiếng: "Hiện tại, tôi đã không hoạt động showbiz lâu rồi nên không có nhu cầu tạo thị phi. Những gì diễn ra trên mạng xã hội có đúng có sai, tuy nhiên, tôi sẽ có cách để giải quyết mọi việc. Giữa lúc dịch bệnh này tôi không muốn chia sẻ quá nhiều, điều này sẽ ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, gia đình và con cái của tôi".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới