SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hàn Quốc 2012 thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ sáu, 20/07/2012 10:00

(Ngoisao.vn) - Sau khi bị tung một loạt ảnh xấu từ nhiều năm về trước, Hoa Hậu Hàn Quốc năm 2012 cuối cùng đã lên tiếng thừa nhận từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Vừa qua, ngày 18/07 trên một chương trình giải trí của đài tvN, đương kim Hoa hậu Hàn Quốc 2012 - Kim Yu Mi đã chính thức lên tiếng sau những căng thẳng vừa xảy ra khi cô liên tiếp bị tung những hình ảnh xấu xí trong quá khứ, khiến dư luận và dân chúng vô cùng thất vọng. 

Ngay khi những bức ảnh trên được đăng tải, rất nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh nhan sắc hiện tại của cô hoa hậu 21 tuổi này. Khi được hỏi về sự việc này, Kim Yu Mi chia sẻ: "Tôi cảm giác như chính bức ảnh này đã "lật tẩy" quá khứ của mình. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ khẳng định mình sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên như một số tờ báo đã đưa tin. Dù sao thì tôi cũng thực sự cảm thấy buồn vì những chuyện đã xảy ra".

Gương mặt hồi còn đi học của Kim Yu Mi khác hẳn hiện tại.

Kim cũng nói thêm rằng cô biết mọi người rất thất vọng vì chuyện này, nhưng cô sẽ chọn cách đối mặt để giải quyết mọi vấn đề thay vì trốn tránh chúng và khẳng định: " Tôi sẽ cố gắng hết sức để chứng minh cho mọi người thấy vẻ đẹp tâm hồn quan trọng hơn nhiều so với ngoại hình bên ngoài".

Mắt Đen - (Theo Y)