SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hàn Quốc gây sốc khi thú nhận không mua một món đồ lót mới nào trong 14 năm qua

Thứ năm, 05/11/2020 15:55

Ham So Won làm cho khán giả bất ngờ vì tiết lộ chẳng hề mua đồ lót dù chỉ là 1 lần trong nhiều năm qua.

Trong tập mới phát sóng của chương trình "Taste of Wife" vào ngày 3/11 vừa qua, Ham So Won gây bất ngờ cho khán giả khi thừa nhận không hề mua đồ lót mới trong 14 năm qua. Cô cho rằng mình chẳng cần thiết phải đổ tiền vào món đồ mặc phía trong này.

Ham So Won thú nhận chưa từng mua đồ lót mới 1 lần nào trong 14 năm qua.

Ham So Won lý giải: "Tôi đã mua 3 bộ móc. Lúc tôi mang thai, tôi làm đồ lót rộng hơn bằng cách nối các móc này lại với nhau. Sau khi sinh xong, tôi sửa chúng lại và dùng tiếp". Khi được hỏi tại sao không sắm đồ lót mới, Ham So Won trả lời: "Tôi chỉ nghĩ rằng mình không cần phải tốn tiền cho những thứ mà mọi người chẳng thể nhìn thấy".

Sinh năm 1976, Ham So Won từng giành được ngôi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương năm 1997. Ngoài ra cô còn tham gia đóng phim, phải kể đến là vai diễn trong phim "Tình dục là chuyện nhỏ". Năm 2018, Ham So Won gây chú ý khi kết hôn với Trần Hoa, hot boy mạng xã hội Trung Quốc. Chồng kém cô tới tận 18 tuổi.

Người đẹp sinh năm 1976 này bị chỉ trích vì kiểm soát chồng và mẹ chồng khi tham gia show thực tế về hôn nhân.

Cặp đôi này sau đó đón con gái đầu lòng chào đời. Sau khi kết hôn, ông xã theo Ham So Won tới Hàn Quốc. Cô nhiều lần bị dân mạng chỉ trích vì nghĩ mình là trụ cột gia đình, kiểm soát chồng và mẹ chồng một cách thái quá lúc tham gia chương trình thực tế về hôn nhân "Taste of Wife".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới